Biệt thự đẳng cấp có 1-0-2, đẹp miễn chê, khu toàn các bộ cao cấp của Vinhomes Gardenia

Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

6 ngủ --- 566 m² --- Năm xây dựng: ---

175 tỷ

309.19 triệu/m² 566 m²

Ước tính trả góp: 809.38 triệu/tháng

Thông tin mô tả

BIỆT THỰ ĐẲNG CẤP VINHOMES HÀM NGHI - THANG MÁY - DIỆN TÍCH KHỦNG - MẶT TIỀN RỘNG - BỂ BƠI - SÂN VƯỜN.
- Biệt thự Song Lập gồm 2 mảnh đất đã xây dựng tòa bộ với bản thiết kế từ Châu Âu.
- Khu vực Vinhomes Hàm Nghi mệnh danh là TP Công viên Xanh vị trí tọa lạc trên mảnh Mỹ Đình - trung tâm hành chính, chính trị, giáo dục mới” của Thủ đô. Hàm Nghi – Nam Từ Liêm – Hà Nội, nối liền với các đường giao thông huyết mạch của thành phố như: Đường Vành Đai 3, đường Lê Đức Thọ, Phạm Hùng. Nhờ hạ tầng đồng bộ của khu vực, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng tới các trọng điểm trên thành phố và khu vực ngoại thành mà không còn lo lắng đến tình trạng kẹt xe giờ cao điểm.

- Đồng thời, trong tương lai, khi hoàn thành dự án tuyến đường sắt trên cao Nhổn - ga Hà Nội, khách hàng sẽ hết tắc đường và tiết kiệm thời gian đi lại hơn nhiều so với trước đây.
- Biệt thự được hoàn thiện cách đây hơn 1 năm. Với bản thiết kế không thể đẹp và sang trọng hơn. Với đồ gỗ nhập từ Châu âu 100% bao gồm cả các thiết bị trang trí và WC.

- Tổng diện tích xây dựng 1.200m2 còn lại là sân vườn gồm nhiều cây có giá trị và phong thủy rất tốt .
Thiết kế: có 1 tầng hầm 3 tầng nổi, gồm 06 phòng lớn nhỏ khác nhau Tầng hầm: gara xe, karaoke,… T1: phòng khách, bếp, bể bơi...
T2: 4 phòng ngủ lớn.
T3: phòng GYM, YOGA, phòng vui chơi, phòng xem phim, ca nhạc.

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

566 m²

4 tầng

---

6

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Biệt thự đẳng cấp có 1-0-2, đẹp miễn chê, khu toàn các bộ cao cấp của Vinhomes Gardenia" - Mã tin 10298249. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.