Bí quyết đầu tư chắc thắng trong đại dịch

Phường An Phú, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương

2 ngủ --- 47 m² --- Năm xây dựng: ---

1.1 tỷ

23.4 triệu/m² 47 m²

Ước tính trả góp: 5.09 triệu/tháng

Thông tin mô tả

🎯 𝐁𝐈́ 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐓 Đ𝐀̂̀𝐔 𝐓𝐔̛ 𝐂𝐇𝐀̆́𝐂 𝐓𝐇𝐀̆́𝐍𝐆 𝐒𝐀𝐔 Đ𝐀̣𝐈 𝐃𝐈̣𝐂𝐇 🎯 💥 Dịch bệnh đang làm chao đảo thị trường nhưng thực tế đã chứng minh các cuộc khủng hoảng kinh tế đều tiềm ẩn cơ hội rất lớn. Chỉ có những NĐT có đủ hiểu biết và thật sự chuyên nghiệp mới có thể nắm bắt được cơ hội.
💥 𝐁𝐢́ 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐧𝐚̀𝐨 đ𝐞̂̉ đ𝐚̂̀𝐮 𝐭𝐮̛ 𝐜𝐡𝐚̆́𝐜 𝐭𝐡𝐚̆́𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐨 𝐧𝐡𝐚̀ đ𝐚̂̀𝐮 𝐭𝐮̛? 💎 𝐁𝐚̆́𝐭 𝐭𝐫𝐮́𝐧𝐠 𝐱𝐮 𝐡𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 đ𝐚̂̀𝐮 𝐭𝐮̛:
🔑 Dịch bệnh thay đổi nhận thức về chăm sóc sức khỏe, người dùng ngày càng có ý thức và quan tâm đến bds nghỉ dưỡng 💎 𝐏𝐡𝐚̂𝐧 𝐭𝐢́𝐜𝐡 𝐧𝐠𝐮𝐲 𝐜𝐨̛ 𝐫𝐮̉𝐢 𝐫𝐨:
🔑 Bí quyết đầu tư BĐS thành công luôn là mua giá thấp, bán giá cao. Những dự án sở hữu pháp lý vững chắc, minh bạch, sổ hồng lâu dài, đã hiện hữu sẽ đảm bảo nhiều rủi ro cho nhà đầu tư, là “báu vật” của thị trường.
💎 𝐗𝐚́𝐜 đ𝐢̣𝐧𝐡 𝐭𝐢𝐞̂̀𝐦 𝐧𝐚̆𝐧𝐠 𝐭𝐚̆𝐧𝐠 𝐠𝐢𝐚́ 𝐭𝐫𝐢̣ 𝐛𝐞̂̀𝐧 𝐯𝐮̛̃𝐧𝐠:
🔑 Bên cạnh “Nhất vị trí, nhì pháp lý”, những dự án BĐS đã đi vào hoạt động (kinh doanh đầu tư, cho thuê dịch vụ), đảm bảo tiêu chí về mật độ xây dựng thấp, tỷ lệ đan cài khoảng xanh cùng hạ tầng tiện ích đồng bộ… sẽ luôn đảm bảo tiềm năng gia tăng giá trị lợi nhuận trong tương lai

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

47 m²

---

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bí quyết đầu tư chắc thắng trong đại dịch" - Mã tin 10211362. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.