Bất Động sản Tái Định Cư Thế Long sát Khu công nghiệp xanh VSIP, mặt tiền kinh doanh

Xã Tịnh Phong, Huyện Sơn Tịnh, Tỉnh Quảng Ngãi

--- --- 258 m² Đông Năm xây dựng: ---

1.85 tỷ

7.17 triệu/m² 258 m²

Ước tính trả góp: 8.56 triệu/tháng

Thông tin mô tả

🇻🇳 Bất Động sản Tái Định Cư Thế Long sát Khu công nghiệp xanh VSIP : 258 m2 giá 1.850 mặt tiền kinh doanh 💥 Vị trí BĐS bên khu công nghiệp VSIP Quảng Ngãi Tịnh Phong được xem là Tính hiếm, vì đất dự án Tái Định Cư Thế Long rất ít sản phẩm, lô này diện tích rộng thuận lợi kinh doanh dịch vụ quy mô 💥Tái Định cư Thế Long là kết nối liền kề khu công nghiệp VSIP khép kín, nhu cầu cho thuê đất kinh doanh,nhà trọ ... giá tăng 30% / năm, giới đầu tư BĐS được hưởng lợi nhuận kép.
💥 Thông tin: Khu công nghiệp VSIP hiện nay khoảng 16 nghìn người đang làm việc ở đây và sắp tới thu hút thêm nguồn nhân lực khoảng 48 nghìn người theo các hợp đồng của các doanh nghiệp đã ký kết với VSIP Quảng Ngãi cuối tháng 8/2020. Do vậy khách hàng hãy tận dụng những thông tin chính thống này để có hướng quyết định xuống tiền đầu tư hay không? Liên hệ 📲 0914299379 🌇 Công ty BĐS Việt Nhân Quảng Ngãi Địa chỉ: số 2 Thiên Phát, Khu Đô Thị VSIP Quảng Ngãi

Đặc điểm bất động sản

Đất nền dự án

258 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bất Động sản Tái Định Cư Thế Long sát Khu công nghiệp xanh VSIP, mặt tiền kinh doanh" - Mã tin 10240263. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.