BÁN TÒA CCMN NGÃ TƯ SỞ - CHỈ 48 TỶ - DOANH THU THÁNG HƠN 400TR.

Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

--- --- 330 m² --- Năm xây dựng: ---

48 tỷ

145.45 triệu/m² 330 m²

Ước tính trả góp: 222 triệu/tháng

Thông tin mô tả

- Tiền nhàn rỗi để ngân hàng thì mất giá, không lãi nhiều. Đầu tư đất nền thì rủi ro theo sốt đất. Bất động sản dòng tiền là kênh đầu tư tốt nhất hiện tại. Có thể nói là sổ hưu dài hạn.

- Tòa nhà nằm tại phố Quan Nhân, sát khu vực Ngã Tư Sở, khu vực giáp ranh giữa Thanh Xuân và Đống Đa khu vực tập trung số lượng người thuê cao bậc nhất Hà Nội. Thuận tiện di chuyển các tuyến đường như Ngã Tư Sở, Yên Lãng-Hoàng Cầu, Láng, Nguyễn Trãi, Tây Sơn-Chùa Bộc, Hoàng Ngân, Lê Văn Lương... Tập trung nhiều sinh viên của các trường Đh như ĐH Thủy Lợi, Công Đoàn, ĐH Y, Học viện Ngân Hàng, Khoa học Xã Hội & Nhân văn,...

- Xây dựng xuất sắc, chất lượng không phải bàn nhiều. 9 tầng gồm 1 hầm. Thiết kế 113 căn hộ khép kín cho thuê, và một cửa hàng đang cho thuê làm Spa. Thời điểm dịch bệnh vẫn có dòng tiền đều đặn hàng tháng xấp xỉ 400tr. Dòng tiền cực lớn so với việc gửi tiền vào ngân hàng. 113 căn hộ đều được setup đầy đủ, full nội thất cơ bản từ giường tủ, nóng lạnh, điều hòa, có gác xép... Tất cả các phòng đều thoáng sáng. Đường trước nhà ô tô có thể quay đầu.

- Sổ đỏ chính chủ, sẵn sàng giao dịch ngay.
- Giá 48 tỷ.
Liên hệ: Sỹ Văn - Thợ Săn Dòng Tiền
- Chuyên CCMN-CHDV-Nhà Trọ Cao Cấp
- Nhận ký gửi nhà đất Hà Nội

Đặc điểm bất động sản

Khác

330 m²

9 tầng

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "BÁN TÒA CCMN NGÃ TƯ SỞ - CHỈ 48 TỶ - DOANH THU THÁNG HƠN 400TR." - Mã tin 10172346. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.