Bán SIÊU PHẨM Xuân Đỉnh, DT 68m2, MT 5m, PL, Gara Oto, 2 thoáng, giá 4.35 tỷ

Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

5 ngủ --- 68 m² --- Năm xây dựng: ---

4.35 tỷ

63.97 triệu/m² 68 m²

Ước tính trả góp: 20.12 triệu/tháng

Thông tin mô tả

- Chủ nhà chuyển lên căn hộ cao cấp nên chuyển nhượng lại căn nhà Xuân Đỉnh DT 68m2, MT 5m, Xây 4 tầng kiên cố, nhà xây xác định để ở nên rất chắc chắn và đẹp tối ưu công năng sử dụng.
- Nhà ngõ rộng sách sẽ thoáng mát, Oto 7 chỗ phi ầm ầm, tùy theo thiết kế chủ mới muốn Gara Oto thì chỉnh sửa chút xíu là để xe trong nhà, yên tâm thoải mái.
- Khu vực dân cư đông đúc, gần đường, trường, trạm, thuận tiện nhu cầu thiết yếu cuộc sống, ngõ thông các gần Ngoại Giao Đoàn, đi đâu cũng thuận tiện.
- Nhà thiết kế 4 tầng: tầng 1 là chỗ để xe, phòng khách, bếp, và WC rộng rãi, tầng 2,3, mỗi tầng 2 phòng ngủ lớn, tầng 4 phòng thờ sân phơi
- Sổ đỏ chính chủ, nở hậu, pháp lý chuẩn. Giá: 4.35 tỷ có thương lượng.
- Xem nhà liên hệ: ☎☎☎ Mr Bình: chuyên gia BĐS để được tư vấn hỗ trợ miễn phí 24/7 đến khi mua được nhà.

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

68 m²

4 tầng

---

5

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán SIÊU PHẨM Xuân Đỉnh, DT 68m2, MT 5m, PL, Gara Oto, 2 thoáng, giá 4.35 tỷ" - Mã tin 10300279. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.