Bán Novahills Mũi Né, 250m2, 2 PN, giá tốt nhất!

Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

2 ngủ --- 250 m² --- Năm xây dựng: ---

8.26 tỷ

33.04 triệu/m² 250 m²

Ước tính trả góp: 38.2 triệu/tháng

Thông tin mô tả

NOVAHILLS MUI NE chuyển nhượng giá tốt mùa dịch!
- Một dự án của Tập đoàn Novaland-
* * Diện tích: 250m2
* * Kết cấu: 2 phòng ngủ, 2 chìa khóa, 2 WC
* * Giá: 8 tỷ 260 triệu (giá thu hồi vốn). Lịch vay 50%.
Liên hệ: Mr Bình PKD chuyển nhượng Novaland.
* ***** NOVAHILLS MUI NE – “THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG” HOÀN HẢO CHO CẢ GIA ĐÌNH Hội tụ nhiều lợi thế đắc địa cùng tiện ích đẳng cấp, NovaHills Mui Ne Resort & Villas sẽ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo cho cả gia đình bạn.
Với địa hình đồi núi tự nhiên cùng cảnh quan vịnh biển, các căn biệt thự của NovaHills Mui Ne Resort & Villas “tựa sơn, hướng thủy” phân tầng ở nhiều cao độ khác nhau. Tại đây, gia chủ không chỉ tận hưởng nắng gió tự nhiên mà còn thưởng ngoạn trọn vẹn cảnh biển tuyệt đẹp trong không gian riêng tư vào những ngày cuối tuần.
Bên cạnh đó, NovaHills Mui Ne Resort & Villas có phong cách kiến trúc Tây Ban Nha ấn tượng cùng không gian mở, hành lang rộng để thưởng trà ngắm biển trong buổi sớm bình minh hay hoàng hôn chiều tà. Đặc biệt, không gian sân vườn rộng rãi là nơi cả gia đình có thể vui đùa hay tổ chức những bữa tiệc ngoài trời ấm cúng.
Với tổ hợp tiện ích nội khu đẳng cấp được bố trí ngay khu vực trung tâm, trải dọc từ sảnh đón khách đến đỉnh đồi, bao gồm: hồ bơi nhiều tầng độc nhất Việt Nam, công viên rộng lớn, câu lạc bộ thể thao biển và chăm sóc sức khỏe hiện đại, Pool Bar thời thượng, tháp quan sát…, NovaHills Mui Ne Resort & Villas sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, đáp ứng trọn vẹn mong muốn thưởng thức tinh hoa cuộc sống của bạn.
Trở thành chủ nhân biệt thự biển tựa đồi “Toạ Sơn hướng Thuỷ” đã và đang thu hút rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư nhờ bài toán đầu tư hấp dẫn và an toàn.
📲Liên hệ: Mr Bình để được tư vấn sản phẩm chuyển nhượng giá tốt nhất ‼️💯

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

250 m²

1 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Giấy tờ khác

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán Novahills Mũi Né, 250m2, 2 PN, giá tốt nhất!" - Mã tin 10137575. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.