Bán nhà riêng mặt phố Vạn Phúc Hà Đông sổ đỏ chính chủ kinh doanh sầm uất 60m 5 tầng 16 tỷ

Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

4 ngủ --- 60 m² --- Năm xây dựng: ---

16 tỷ

266.67 triệu/m² 60 m²

Ước tính trả góp: 74 triệu/tháng

Thông tin mô tả

- Diện tích 5 tầng
- Diện tích 60m2 (4m x 15m).
- Nhà chủ tự xây rất tâm huyết khung cột chắc chắn bên trong nội thất toàn gỗ lim còn như mới.
Lợi thế:
+ Nằm trong khu đất vàng của quận Hà Đông với làng nghề kinh doanh lâu đời bao gồm: Chợ sinh vật cành, chợ đồ cổ, làng lụa vạn phúc, làng hoa Ngọc Đại nên có được sinh khí kinh doanh dồi dào.
+ Với bán kính 3km xung quanh dự án theo thống kê sợ bộ có khoảng 160 tòa chung cư và hàng chục dự án biệt thự liền kề. Điều này sẽ cho khu phố 1 lượng khách hàng tiềm năng, ổn định, có tài chính.
+ Nhà thiết kế 5 Tầng, Tầng 1 kinh doanh đang cho thuê riêng tầng 1 là 11 triệu/ tháng, từ tầng 2 thiết kế tầng 2 phòng cầu thang giữa, tổng 6 PN.
- Sổ đỏ vuông vắn, giao dịch trong ngày.(d)

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

60 m²

5 tầng

---

4

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán nhà riêng mặt phố Vạn Phúc Hà Đông sổ đỏ chính chủ kinh doanh sầm uất 60m 5 tầng 16 tỷ" - Mã tin 10193169. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.