Bán nhà phố trúc ecopark mới nhất tháng 8/2021

Xã Phụng Công, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên

3 ngủ --- 110 m² --- Năm xây dựng: ---

11 tỷ

100 triệu/m² 110 m²

Ước tính trả góp: 50.88 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Bán nhà phố trúc ecopark mới nhất tháng 8/2021
Phố Trúc có quy hoạch tổng thể 130 căn nhà phố liền kề, được thiết kế với ý tưởng độc đáo kết hợp giữa nhà ở và diện tích kinh doanh. Mặt phố kinh doanh kết nối với diện tích tại tầng 1 và mặt tiền nhà ở nhìn thẳng ra khu công viên cảnh quan, phục vụ nhu cầu sinh hoạt độc lập của gia đình.
- Mặt phố: Có các cửa hàng bán lẻ, ăn uống, thời trang, văn phòng, hiệu tạp hóa, siêu thị mini, giặt là, nội thất, phòng khám, kinh doanh.
- Mặt nhà ở: Cư dân sinh hoạt theo cộng đồng, tách biệt và rất yên tĩnh, có công viên cảnh quan cây xanh, sân chơi cho gia đình và trẻ em.
- Dãy A đã đi vào hoạt động từ năm 2012 phục vụ nhu cầu của cư dân và khách tham quan như nhà hàng Cây Cau, Gà Lên Mâm, Vpresso Café, Ciao Café, Kitchen Pandara, chuỗi cửa hàng thủ công mỹ nghệ Hồn Việt, cửa hàng chăn ga gối đệm Châu Âu Euro Bedding.
- Dãy B, D, C năm 2013, trong đó có một số cửa hàng đi vào hoạt động như: Cafe Link, bún chả 39, Green Mart, bánh ngọt Pháp, trường mầm non Vinakid, Younghit - YoungBit.
- Diện tích lô tiêu chuẩn: 5,5m*21m = 110m2, xây dựng trên 4 tầng và được bàn giao nội thất hoàn thiện.
- Dãy A: Thiết kế có không gian kinh doanh tại tầng 1 tách biệt, mặt sau quay vào công viên là lối đi riêng dành cho gia chủ. Với không gian mở liên thông của phòng khách, phòng ăn và khu vực bếp tạo nên một không gian rộng thuận tiện cho chủ nhân khi gia đình có sự kiện sum vầy tụ họp, phòng ngủ chính nằm tại phía sau của ngôi nhà có tầm nhìn hướng ra công viên nội khu tràn ngập sắc màu thiên nhiên.
- Dãy B, C, D: Thiết kế có không gian kinh doanh tại tầng 1 và tầng lửng, mặt sau quay vào công viên là lối đi riêng dành cho gia chủ, bao gồm gara ô tô trong nhà. Phần còn lại của tầng 2 dành cho khu vực sinh hoạt của chủ nhân với không gian phòng khách riêng biệt, khu vực phòng ăn, bếp tràn ngập ánh sáng tự nhiên, thiết kế hiện đại với công năng sử dụng tối ưu.
- Tầng 3 và tầng 4: Gồm các phòng ngủ, thư viện, phòng đa năng, phòng thờ, sân thượng được thiết kế mở và liền kề với giếng trời tạo nên không gian thoáng, tràn ngập ánh sáng và đây cũng là một nét độc đáo riêng của khu phố Trúc tại dự án EcoPark khác hẳn so với các khu nhà phố cổ tại Hà Nội nói chung và các dự án khác trên địa bàn Hà Nội nói riêng như: Nhà phố The Manor, nhà liền kề của khu Mỹ Đình Sông Đà, đô thị Văn Quán.
Liên hệ để mua nhà: 085.249.9999

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

110 m²

4 tầng

---

3

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán nhà phố trúc ecopark mới nhất tháng 8/2021" - Mã tin 10074464. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.