Bán Nhà Mặt Tiền Trung Tâm TP Huế

Phường An Đông, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

--- --- 400 m² Bắc Năm xây dựng: ---

9 tỷ

22.5 triệu/m² 400 m²

Ước tính trả góp: 41.63 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Từ 200 đến 400m2 gồm 4 tầng, mặt tiền đường 60m, bãi gửi xe rộng rãi lên đến 500 chiếc ô tô ĐỪNG CHẦN CHỪ KHI MUA BẤT ĐỘNG SẢN MÀ HAY ĐẦU TƯ VÀ CHỜ ĐỢI GIÁ TRỊ BẤT ĐỘNG SẢN MANG LẠI.
Chớp thời cơ, săn khuyến mại cực khủng!!!!
+ Tặng gói gói hoàn thiện tầng 1 lên đến 100 triệu đồng, kinh doanh sinh lời liền tay
+ Thanh toán 50% nhận ngay Nhà ở, không mất thời gian chờ đợi, không sợ rủi ro trễ tiến độ bàn giao
+ Tặng Sử dụng miễn phí 24 tháng dịch vụ Gym + Bể bơi Vô Cực dành cho 02 người tại Fitness Huế Đầy đủ các tiện ích nội khu như trung tâm mua sắm, nhà hàng, cà phê, fitness, công viên, khu vui chơi trẻ em…những phút giây thư giãn cùng gia đình không thể tuyệt vời hơn tại đây

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

400 m²

4 tầng

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán Nhà Mặt Tiền Trung Tâm TP Huế" - Mã tin 10268367. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.