Bán nhà mặt phố Thái Thịnh I, lô góc 3 thoáng, gara, mặt tiền 10m, kinh doanh đỉnh, 13.5

Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

4 ngủ --- 80 m² --- Năm xây dựng: ---

13.5 tỷ

168.75 triệu/m² 80 m²

Ước tính trả góp: 62.44 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Nằm tại vị trí đỉnh của phố Thái Thịnh I, tiếp giáp các phố Thái Thịnh, Láng, Láng Hạ, Lãng Yên, trung tâm quận Đống Đa, dân cư đông đúc, kinh doanh bất chấp ngày đêm.
Diện tích rộng, chủ tự xây, mặt tiền rộng miên man, lô góc 3 mặt tiền, thiết kế hiện đại, đủ công năng cho 1 gia đình cơ bản. Chủ mới mua về có thể vừa ở vừa kinh doanh hoặc vừa ở vừa cho thuê đều cho doanh thu tốt.
Chủ nhà làm ăn phát đạt, con cái đều đã định cư ở nước ngoài muốn bán nhanh để dưỡng già, giá chốt linh động.
Sổ đỏ đẹp – sẵn sàng giao dịch.
Giá: 13 tỷ 5 ( thương lượng chính chủ)

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

80 m²

4 tầng

---

4

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán nhà mặt phố Thái Thịnh I, lô góc 3 thoáng, gara, mặt tiền 10m, kinh doanh đỉnh, 13.5" - Mã tin 10309619. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.