Bán nhà mặt phố Phó Đức Chính 146m2, MT 14m. Vị trí đẹp, kinh doanh đỉnh, dòng tiền cao.

Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

6 ngủ --- 146 m² Đông Bắc Năm xây dựng: ---

58.9 tỷ

403.42 triệu/m² 146 m²

Ước tính trả góp: 272.41 triệu/tháng

Thông tin mô tả

- Vị trí nhà phường Trúc Bạch, quận Ba Đình. Đoạn phố đẹp nhất, kinh doanh sầm uất nhất phố.
Nhà từng là nơi ở của Bộ trưởng GS Vũ Đình Hòe nên là mảnh đất giúp thăng tiến QUAN LỘ, mở cung TÀI LỘC, thổi bùng VẬN MAY cho khách mua.
- Tuyến phố giao cắt với các tuyến phố kinh doanh nổi tiếng Yên Phụ, Phó Đức Chính, Nguyễn Khắc Nhu, Phạm Hồng Thái, Nguyễn Trường Tộ, Quán Thánh, Phan Đình Phùng…
- Hiện trạng nhà 6 tầng thông tầng đang cho thuê kinh doanh hợp đồng 5 năm, mỗi năm tăng 10% bất chấp COVID.
- Nhà nằm ở vị trí cực kỳ đẹp kinh doanh bất chấp mọi ngành hàng, thanh khoản cao, dễ bán, dễ cho thuê. Dọc phố nhiều khách sạn, văn phòng, nhà hàng, ngân hàng,…
- Phù hợp khách mua giữ tiền với dòng tiền ổn định, giá trị BĐS tăng mạnh từng ngày. Chắc chắn mang lại lãi kép, kênh đầu tư an toàn trong bối cảnh lạm phát tăng cao.
- Diện tích 146m2, MT 14m, hướng Đông Bắc. Vỉa hè rộng, đường 2 chiều to rộng.
Thực sự căn nhà là một
tuyệt phẩm khiến triệu triệu người đi qua cũng phải ngỡ ngàng, ngơ ngác.
- Pháp lý: 1 sổ chính chủ. Giao dịch được ngay.
- Liên hệ Tiến Hưng 0838034034 để xem căn nhà siêu đẹp quận Ba Đình trên. Chắc chắn 1 nhìn là say đắm 2 nhìn là đắm say 3 nhìn là ngất ngây 4 nhìn là chốt luôn.

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

146 m²

6 tầng

---

6

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán nhà mặt phố Phó Đức Chính 146m2, MT 14m. Vị trí đẹp, kinh doanh đỉnh, dòng tiền cao." - Mã tin 10297280. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.