Bán nhà khu đô thị Dương Nội, Hàng xóm AEON Mall Hà Đông – Nội thất lung linh, 50m2,7.3 tỷ

Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

5 ngủ --- 50 m² --- Năm xây dựng: ---

7.3 tỷ

146 triệu/m² 50 m²

Ước tính trả góp: 33.76 triệu/tháng

Thông tin mô tả

+ Nhà bán nằm trong khu đất dịch vụ LK16,LK17,LK18 Dương Nội, Hà Đông. Khu vực có một vị trí đẹp nằm giữa đại siêu thị AEON Mall Hà Đông và khu biệt thự đẳng cấp An Phú Villa, khu vực đang phát triển mạnh mẽ, hạ tầng được đầu tư đồng bộ tạo lên một không gian đáng sống giữa Hà Nội.
+ Nhà có diện tích 50m2, mặt tiền 5m được xây dựng 5 tầng thiết kế công năng tiện nghi hiện đại, không khí trong lành rất đáng sống. Nhà được gia đình tự xây rất tâm huyết, nội thất toàn gỗ lim nhập khẩu đẳng cấp thượng lưu.
+ Tiện ích xung quanh rất nhiều trường học các cấp, trường học quốc tế, các trung tâm mua sắm hiện đại, công viên cây xanh, hồ điều hòa, xung quanh đều là các khu đô thị đẳng cấp văn minh ... hưởng thụ cuộc sống tươi đẹp và hạnh phúc tại nơi đây.

+ Chủ nhà làm ăn thịnh vượng bán nhà để chuyển sang biệt thự vườn, rất thiện chí bán.
+ Sổ đỏ chính chủ, phân lô vuông vắn sẵn sàng giao dịch.

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

50 m²

5 tầng

---

5

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán nhà khu đô thị Dương Nội, Hàng xóm AEON Mall Hà Đông – Nội thất lung linh, 50m2,7.3 tỷ" - Mã tin 10273972. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.