Bán nhà đường Nguyễn Sỹ Sách 48m2, 4 tầng nhà mới cực đẹp

Phường 15, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

4 ngủ --- 48 m² --- Năm xây dựng: ---

5 tỷ

104.17 triệu/m² 48 m²

Ước tính trả góp: 23.13 triệu/tháng

Thông tin mô tả

+ Nhà nằm trên đường Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Q.Tân Bình.
+ Kế cấu: Trệt, 3 lầu, sân thượng trước sau với PK, 4PN, Phòng thờ, sân thượng rộng rãi trồng rau xanh và tập thể dục.
+ Nhà hẻm thông thoáng, khu vực dân trí cao, hiền hòa hàng xóm thân thiện, phù hợp với gia đình đông người. Nơi nghỉ ngơi đáng sống sau 1 ngày làm việc vất vả.
+ Nhà nằm khu vực kinh doanh sầm uất của P15, gần đường Trường Chinh với đầy đủ mọi tiện ích xung quanh như chợ, cửa hàng tiện lợi, trường học các cấp, bệnh viện… Kết nối giao thông thuận lợi với các quận huyện nội và ngoại thành, đi sân bay chỉ mất 15’ đi xe.
+ Diện tích 48m2, giá chỉ 5 tỷ khu vực rất hiếm nhà bán và giá rẻ nhất khu vực thách thức đầu tư.
+ Chính chủ cần bán, chưa qua kinh doanh, giá hợp lý, bớt lộc cho khách thiện chí mua.

+ Nhà còn rất mới, thiết kế cực đẹp khách mua chỉ việc dọn về ở. Pháp lý rõ ràng, sổ hồng riêng, công chứng ngay trong ngày.
+ Liên hệ: 0974090232 (Mr Thanh) để được tư vấn chân tình và chu đáo.
+ Xin cảm ơn và chúc quý khách hàng sẽ tìm được căn nhà ưng ý sát với nhu cầu nhất để không phải mất thời gian vì phải đi xem những căn nhà ko đúng yêu cầu.

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

48 m²

4 tầng

---

4

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán nhà đường Nguyễn Sỹ Sách 48m2, 4 tầng nhà mới cực đẹp" - Mã tin 10221953. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.