Bán nhà đường Hồ Tùng Mậu, kinh doanh đỉnh, 5 tầng, MT5m, giá 3 tỷ hơn

Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

3 ngủ --- 33 m² --- Năm xây dựng: ---

3 tỷ

90.91 triệu/m² 33 m²

Ước tính trả góp: 13.88 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Bán căn nhà nhỏ xinh đường Hồ Tùng Mậu, kinh doanh đặc thù, xây 5 tầng khép kín, mặt tiền rộng tới 5m, giá chỉ 3 tỷ hơn.
Anh chị Hoàng Cầm cần bán căn nhà nhỏ gần trường Điện ảnh, mục đích thay đổi danh mục đầu tư. Nhà nằm trong khu vực nhiều trường đại học nổi tiếng của Việt Nam, tập trung nhiều trí thức trẻ, an sinh đỉnh cao. Gần đường Phạm Hùng – Xuân Thuỷ,lại cực yên tĩnh, an tâm sinh sống lâu dài.
Nhà thiết kế 5 tầng lạ mắt, đầy đủ công năng với 3 phòng ngủ Sổ đỏ chính chủ, sẵn sàng giao dịch khi khách có yêu cầu.

* Tìm được một căn nhà ưng ý đã khó, tốn khá nhiều thời gian vàng ngọc, cần một người chỉ đường dẫn lối. Gặp người có tâm, luôn giữ ý nghĩ giúp người là giúp chính mình thì giảm bớt thời gian đó. Gặp phải người vô tâm, chỉ nghĩ cho bản thân, không cảm nhận được vất vả, khổ sở của người mua nhà, thì sẽ rất mệt mỏi cho đôi bên.

* Gặp ngay Anh Cường – 0921000904 – chuyên nhà thổ cư Hà Nội, sẽ được tư vấn về các xu hướng đầu tư BDS,hỗ trợ pháp lý, quy hoạch, được đưa xem nhà chính xác, hợp nhu cầu, gặp nhà chính chủ. Sẵn sàng phục vụ miễn phí.

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

33 m²

5 tầng

---

3

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán nhà đường Hồ Tùng Mậu, kinh doanh đỉnh, 5 tầng, MT5m, giá 3 tỷ hơn" - Mã tin 10230728. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.