BÁN NHÀ CẠNH VINCOM NGUYỄN CHÍ THANH,ĐỐNG ĐA,34M2,GIÁ 3.75 TỶ

Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

3 ngủ --- 34 m² --- Năm xây dựng: ---

3.75 tỷ

110.29 triệu/m² 34 m²

Ước tính trả góp: 17.34 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Cc cần tiền bán gấp lo cho con đi du học,nên cần bán ngay trong tết ngôi nhà đẹp long lanh vị trí trung tâm quận Đống Đa,khách mua về chỉ việc xách Vali về ở ngay.
Nhà nằm trung tâm quận Đống Đa,cách nhà 20m là ô tô tránh,nơi để xe ô tô cực gần chỉ 10m,ngõ thông chạy vòng quanh nhà mình,view thoáng đẹp cạnh ngay Vincom Nguyễn Chí Thanh và Bệnh Viện Nhi Trung ương
Nguyễn Chí Thanh là phố trung tâm quận Đống đa với nhiều tiện ích gần các trường Đại Học lớn như Đại Học Luật,Ngoại thương,Giao Thông Vận Tải,Bệnh viện Nhi Trung ương,và TT Tâm thương Mại Sầm uất Vincom Nguyễn Chí Thanh.Gần Đài Truyền Hình Việt Nam

Giao thông thuận thiện với các phố lớn như: Huỳnh thúc kháng,Láng Hạ,Đê La Thành,Kim Mã,Giảng Võ......
Chủ nhà rất tâm huyết xây 3 tầng,công năng đầy đủ cho hộ gia đình với 3 phòng ngủ,WC khép kín tiện lợi khi sử dụng,gian bếp bố trí hợp lý tạo không gian vô cùng ấm áp mỗi khi vào bếp là thỏa sức sáng tạo với các món yêu thích.Phòng khách đẹp lung linh với nội thất xịn xò,luôn tạo cảm giác sang chảnh,thư thái mỗi khi về nhà.Diện tích 34m2 mà chỉ có 3.75 tỷ để sở hữu ngôi nhà Trung Tâm Đống Đa thật sự là một lựa chọn tuyệt vời,nội thất quá đẹp sẵn về ở ngay.Nhà phù hợp với lối sống hiện đại,dành cho các bạn,anh chị trẻ năng động,sẵn vali về ở luôn,bố mẹ mua cho con ra ở riêng mà không cần lo xây nhà.

Sổ đỏ cc,sãn sàng giao dịch.

Liên hệ : SĐT 0961........ Chủ nhà chỉ tiếp khách thiện chí miễn MGTG.

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

34 m²

3 tầng

---

3

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "BÁN NHÀ CẠNH VINCOM NGUYỄN CHÍ THANH,ĐỐNG ĐA,34M2,GIÁ 3.75 TỶ" - Mã tin 10306685. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.