Bán nhà Bồ Đề - Ba gác tránh xe máy – 30m ra đường ô tô – Ở ngay tặng nội thất 200 triệu

Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

--- --- 45 m² --- Năm xây dựng: ---

4.5 tỷ

100 triệu/m² 45 m²

Ước tính trả góp: 20.81 triệu/tháng

Thông tin mô tả

+ Nhà bán diện tích 45m2; 5 tầng; mặt tiền 4m; giá chào 4.5 tỷ (có thương lượng cho khách thiện trí mua nhà).
+ Thiết kế hiện đại sang trọng, tinh tế bắt mắt, nội thất xịn xò cầu thang gỗ lim Nam Phi, tủ bếp gỗ sồi Nga, các thiết bị vệ sinh nhập khẩu hãng ToTo tiếng toàn quốc. Tầng 2,3,4 mỗi tầng 1 phòng ngủ, 1 WC.
+ Vị trí trung tâm vùng lõi của quận Long Biên, 10 phút sang trung tâm phố cổ, nhà nằm gần hồ khoảng 200m, chợ Bồ Đề, Bệnh viện Tâm Anh, mầm non Bồ Đề, cấp 1,2,3 không thiếu thứ gi.
+ Sổ đỏ đẹp vuông vắn sẵn sàng sang tên.
+ LH: Mr Việt 0813833925 các bạn có ai đọc được bài đăng này xin hãy nhấc máy và gọi cho tôi ngay hoặc giới thiệu cho bạn bè có nhu cầu xem nhà, mua đất. Tôi cam kết tư vấn nhiệt tình, tận tuỵ, hết lòng, trung thực đến khi các bạn mua được căn nhà ưng ý nhất.

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

45 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán nhà Bồ Đề - Ba gác tránh xe máy – 30m ra đường ô tô – Ở ngay tặng nội thất 200 triệu" - Mã tin 10217133. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.