BÁN NHÀ 5 TẦNG*17M2 PHỐ HAI BÀ TRƯNG. PHƯỜN CỬA NAM. QUẠN HOÀN KIẾM

Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

2 ngủ --- 17 m² Đông Nam Năm xây dựng: ---

2.9 tỷ

170.59 triệu/m² 17 m²

Ước tính trả góp: 13.41 triệu/tháng

Thông tin mô tả

CẦN BÁN NHÀ PHỐ HAI BÀ TRƯNG, PHƯỜNG CỬA NAM. QUẬN HOÀN KIẾM Diện tích sổ đỏ: 17m2 * 5 tầng. diện tích sử dụng thực tế 20m vuông.
Nhà vuông vắn gọn gàng, cách mặt phố Hai Bà Trưng chỉ 10m. Nằm trong khu vực phố cổ thuận tiên nhất của Hà Nội. NGÕ RỘN 3 XE MÁY TRÁNH NHAU ĐƯỢC Cách hồ Gươm 5p đi bộ.) Tầng 1: Phòng khách ( có chỗ để xe riêng biệt cạnh nhà 6m2) Tầng 2: Khu bếp Tầng 3,4: Phòng ngủ + 2 WC Tầng 5: Phòng thờ + sân phơi Chú chủ nhà là người trong quân đội nên mọi thứ trong nhà đều sạch sẽ, gon gàng ngăn nắp, cẩn thận (như trong ảnh) Chú muốn bán nhà nhanh về quê với con cháu nên rất thiện chí bán.
Hộ khẩu Hoàn kiếm trong 1 nốt nhạc. Rất nhiều ưu điểm sau này như cho con được học hành tại 1 trong những trường như Việt Đức hay Trần Phú...
Giá chính xác: 2.9 tỷ A/C quan tâm vui lòng inbox hoặc liên hệ trực tiếp

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

17 m²

5 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "BÁN NHÀ 5 TẦNG*17M2 PHỐ HAI BÀ TRƯNG. PHƯỜN CỬA NAM. QUẠN HOÀN KIẾM" - Mã tin 10225181. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.