Bán lô đất xây khách sạn đường Đống Đa View Đỉnh của Đỉnh giá chỉ 19 tỷ 5

Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

--- --- 258 m² --- Năm xây dựng: ---

19.5 tỷ

75.58 triệu/m² 258 m²

Ước tính trả góp: 90.19 triệu/tháng

Thông tin mô tả

CẦN BÁN GẤP LÔ ĐẤT ĐỐNG ĐA P3 VỊ THẾ "CHẤT LỪ" 🐲🐲 THẾ ĐẤT TỰA NGAI VUA 🐲🐲 ⛰️ Đất trên cao, thoáng, bằng phẳng, vuông vức, lưng tựa núi - mang đến nhiều vượng khí và tài lộc cho chủ sở hữu. Mặt hướng về TP. Đà Lạt, view cực đẹp, nhìn toàn cảnh thành phố - nhất là về đêm.
🛣️ 2 mặt tiền: mặt trước là đường chính Đống Đa lộ giới quy hoạch 16m đường nhựa, mặt sau là đường 3,5m. Với 🗺️ diện tích: 258m2 - ngang 12,5m.
✨ Hướng: Đông Bắc và Tây Nam.
🏢 Vị trí và địa thế phù hợp với tất cả mọi loại hình kinh doanh: khách sạn, villa, homestay, cafe, .... hoặc xây biệt thự nghỉ dưỡng, đầu tư sinh lời, .....
📑 Sổ hồng riêng full thổ cư - mua bán công chứng, sáng tên trong ngày.
💰💰 Giá bán: 19 tỷ 500
- -------------------o0o--------------------

Đặc điểm bất động sản

Đất nền dự án

258 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán lô đất xây khách sạn đường Đống Đa View Đỉnh của Đỉnh giá chỉ 19 tỷ 5" - Mã tin 10242054. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.