Bán lô đất Phường Biên Giang gần sát mặt đường QL6 oto đỗ cửa cực đẹp S40 giá chỉ 1.27tỷ

Phường Biên Giang, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

--- --- 40 m² --- Năm xây dựng: ---

1.27 tỷ

31.75 triệu/m² 40 m²

Ước tính trả góp: 5.87 triệu/tháng

Thông tin mô tả

+ lô đất vuông vắn thoáng mát, oto đỗ cửa suốt ngày đêm. đường giao thông rất thuận tiện đi bộ mất vài bước ra điểm bắt xe Buýt. tiện ích xung quanh buôn bán, kinh doanh các mặt hàng. gần với Sêu Thị Lan Chi của thị trấn chúc sơn, lô đất đầy tiềm năng để đâu từ.
+ Diện tích 40m2 vừa đủ quá đẹp khỉ ở trung tâm ở chủ sở phường Biên Giang quận Hà Đông.mà giá chỉ có 1.27tỷ quá rẻ
+ Sổ đỏ chính chủ, pháp lý chuẩn sẵn sàng giao dịch.
+ LH 0962562318 Em Tuấn để được tư vấn, xem đất, hỗ trợ pháp lý, kiểm tra sổ đỏ, quy hoạch, tư vấn giá cả hoàn toàn miễn phí 100%. Tôi đang có rất nhiều lô đất với nhiều phân khúc khác nhau.

Đặc điểm bất động sản

Khác

40 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán lô đất Phường Biên Giang gần sát mặt đường QL6 oto đỗ cửa cực đẹp S40 giá chỉ 1.27tỷ" - Mã tin 10215313. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.