BÁN LIỀN KỀ TRUNG TÂM ĐỐNG ĐA. AN SINH ĐẲNG CẤP.70m2 5T 21 TỶ

Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

5 ngủ --- 70 m² --- Năm xây dựng: ---

21 tỷ

300 triệu/m² 70 m²

Ước tính trả góp: 97.13 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Bán biệt thự liền kề phố Giảng Võ, Ba Đình Vị trí đẹp nhất phố, vài bước chân ra phố Láng Hạ nơi tập trung nhiều Tòa Nhà lớn của các tập đoàn như Dầu Khí, Tổng Thép.... phía trước là khách sạn OASIS nổi tiếng xa xỉ ..
Khu Có bảo vệ riêng , bên trong có 8 căn đa phần là các sếp lớn của Đại Sứ Quán , Dầu Khí , ngay đầu là trợ lý của bác lớn trong Chính Phủ.
Diện tích: 70m2 x 5 tầng. MT 5,5m. Giá 21 tỷ Nhà thiết kế hiện đại, đầy đủ ánh sáng toàn bộ căn nhà , cơ bản tầng 2 phòng.
Gia đình có 2 suất gửi ô tô miễn phí ngay chung cư .
Sổ đỏ vuông đẹp, pháp lý chuẩn. sẵn sàng giao dịch

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

70 m²

5 tầng

---

5

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "BÁN LIỀN KỀ TRUNG TÂM ĐỐNG ĐA. AN SINH ĐẲNG CẤP.70m2 5T 21 TỶ" - Mã tin 10231095. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.