Bán Liền Kề 50m2 mới đẹp ở luôn, khu đô thị văn Phú, Hà Đông.

Phường Phú La, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

5 ngủ --- 50 m² --- Năm xây dựng: ---

9.45 tỷ

189 triệu/m² 50 m²

Ước tính trả góp: 43.71 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Nhà nằm trong khu phân lô đẹp nhất của quận Hà Đông, trước nhà thoáng rộng, địa chỉ dễ tìm, đường xe Bus tránh nhau thoải mái, vỉa hè rộng, kinh doanh bất chấp mọi dịch vụ, xung quanh nhà cả khu đang buôn bán tấp lập.
- Chủ nhà là công chức nhà nước, tự tay xây ngôi nhà mới được vài năm rất kiên cố và chắc chắn, nội thất toàn là gỗ nhập khẩu sang trọng, chủ mới chỉ việc đến ở và kết hợp kinh doanh.
- Nhà thuộc khu đô thị Văn Phú, khu vực đang là điểm nóng phát triển, xung quanh rất nhiều tiện ích như Bệnh Viện Bộ Công An, Trung tâm thương mại, tiện ích không thiếu thứ gì.
- Nhà 5 tầng thiết kế hiện đại chắc chắn.
+ Tầng 1: Để xe, bếp, wc
+ Tầng 2: Lửng ( phòng khách)
+ Tầng 3,4: 4 ngủ, 2 wc
+ Tầng 5: Phòng thờ, sân phơi
- Sổ vuông đẹp, trước sau như một.
- Giá chào 9.45 tỷ, có thương lượng.

- Giao thông thuận tiện đi Quãng Trung, Lê Trọng Tấn, Văn Khế, Tô Hiệu, Lê Hồng Phong, Xa La….
- Liên hệ: Mr Hưng sđt 0777379669 gặp trực tiếp chủ nhà.

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

50 m²

5 tầng

---

5

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán Liền Kề 50m2 mới đẹp ở luôn, khu đô thị văn Phú, Hà Đông." - Mã tin 10298597. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.