Bán khách sạn MiniHotel, Boutique Hotel tại Vinpearl Phú Quốc, HĐ thuê 5-10 năm, CK 500tr

Xã Gành Dầu, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

--- --- 855 m² --- Năm xây dựng: ---

29 tỷ

33.92 triệu/m² 855 m²

Ước tính trả góp: 134.13 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Bán ngay Khách sạn 5 sao Mini Hotel, Boutique Hotel tại Grand World Phú Quốc có sẵn HĐ thuê 05-10 năm thừa hưởng trọn tiện ích All-in-one hơn 1044 hecta của Vinpearl Phú Quốc. Vị trí đẹp thoáng, giá rất yêu thương cho Nhà đầu tư với Vốn ban đầu chỉ 9,4 tỷ.

* Thông tin mô tả chi tiết:
- Vị trí: KS 4.1-25 Thuộc dãy 4.1 với thiết kế theo phong cách Moscow - Nga.
- Diện tích đất: 200m2
- Tổng Diện tích xây dựng: 855,1m2
- Chiều cao: 8 tầng + 1 tum.
- Bàn giao: Hoàn thiện mặt ngoài, giao thô bên trong.
- Giá bán: 29 tỷ — Vốn ban đầu 30%= 9,4 tỷ là đã sở hữu.
- Ngân hàng Hỗ trợ cho vay lên đến 100% giá trị Boutique Hotel.
- Hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng, Ân hạn nợ gốc đến 48 tháng.
- Tặng Voucher Xe Vinfast 200 triệu.
* Đặc biệt: Tặng ngay Gói nội thất siêu Hot 500 triệu mùa Covid chiết khấu thẳng vào giá bán (Số lượng có giới hạn).
Mini Hotel Grand World Phú Quốc là 01 Siêu phẩm đầu tư sinh lời chắc thắng, 01 tổ hợp khách sạn cao cấp đầu tiên và Số lượng rất hạn chế nằm tại dự án Grand World Phú Quốc của Tập đoàn Vingroup.
Mini Hotel Grand World có phong cách thiết kế sang trọng tinh tế, NĐT có thể thoả sức sáng tạo, đánh dấu bản sắc riêng của mình. Với vị trí tâm điểm của Thành phố không ngủ, tấp nập các hoạt động kinh doanh vui chơi giải trí, 1000 căn Shop TM trong quần thể vui chơi giải trí, chỉ vài bước chân ra Hồ trung tâm thưởng thức các Show diễn triệu đô đầy màu sắc, thêm vài bước chân nữa là tới Bãi Biển xinh đẹp ngắm hoàng hôn, hoà mình vào những Đại nhạc hội quốc tế, và ngay cạnh Bảo tàng Gấu, Công trình tre huyền thoại, vô vàng tiện ích ở đây, hàng ngàn buổi biểu diễn lớn nhỏ trên đường phố đủ sức để thu hút KH, đảm bảo sự lấp đầy với tỷ lệ rất cao mà Không cần tốn chi phí Quảng cáo.
Khác với các KS nhỏ không có quy hoạch & tự phát, Mini Hotel Grand World nằm trong Quần thể tiện ích đồng bộ, hoạt động kinh doanh KS được hưởng lợi từ toàn bộ cơ sở hạ tầng cảnh quang, hưởng lợi từ các hoạt động vui chơi giải trí, các tiện ích đẳng cấp cùng những lễ hội mang tầm Quốc tế của Phú Quốc United Center hơn 1044 hecta. Mini Hotel sẽ thừa hưởng lượng Khách khủng, sẵn có & đón lượng Khách dịch chuyển theo xu hướng mới.
Boutique Hotel còn thừa hưởng chung sức hút của Quần thể Phú Quốc United Center, đó là thu hút dòng vốn đầu tư nước ngoài khi sở hữu thiên nhiên tuyệt đẹp và trung tâm giải trí, những Show diễn triệu đô mang tầm quốc tế. Nhà đầu tư còn có thể tiết kiệm được Chi phí vận hành, việc thừa hưởng được lợi ích Marketing từ CĐT về việc Quảng bá điểm đến, được thừa hưởng cơ chế chính sách mở cửa đặc biệt của Phú Quốc khi được Chính phủ phê duyệt cho CĐT tiên phong phát triển mô hình kinh tế đêm. Được các chuyên gia BĐS đánh giá như BĐS Con gà đẻ trứng vàng.

Đặc điểm bất động sản

Khác

855 m²

8 tầng

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán khách sạn MiniHotel, Boutique Hotel tại Vinpearl Phú Quốc, HĐ thuê 5-10 năm, CK 500tr" - Mã tin 10206783. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.