Bán gấp mảnh đất 11m mặt đường gần mặt đường Hồ Xuân Hương, Sầm Sơn, Thanh Hóa

Phường Trung Sơn, Thành phố Sầm Sơn, Tỉnh Thanh Hóa

--- --- 218 m² --- Năm xây dựng: ---

13 tỷ

59.63 triệu/m² 218 m²

Ước tính trả góp: 60.13 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Bán gấp mảnh đất 11m mặt đường gần mặt đường Hồ Xuân Hương, Sầm Sơn, Thanh Hóa
Diện tích 218m2, mặt đường 11m
Địa chỉ: tại đường Hồ Xuân Hương, phường Trung Sơn, TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa
Nằm cách mặt biển 50m, xung quanh đã xây khách sạn 15 tầng, các khu phức hợp đồ sộ, các công trình trọng điểm khác. Vị trí mảnh đất cách quảng trường biển Sầm Sơn và đại đô thị của tập đoàn Sungroup khoảng 500m. Theo quy hoạch thì đây là khu vực trung tâm của thành phố Sầm Sơn.
Diện tích này thích hợp để xây dựng khách sạn, nhà hàng, siêu thị mini hoặc xây biệt thự, nhà vườn…hoặc mua để đầu tư, phân lô, để ở, để kinh doanh đều có cơ hội sinh lời.
Hiện tập đoàn Sungroup đã bắt đầu tổ chức xây dựng đại đô thị và khu vui chơi giải trí nhằm biến du lịch Sầm Sơn sẽ được tổ chức 4 mùa với nhiều tiện ích.
Hiện cấp thành phố đang cấp phép xây dựng khách sạn 15 tầng tại khu vực này.
Giá bán: 13 tỷ có thương lượng cho người thiện chí mua. Bao phí sang tên sổ đỏ. Hỗ trợ thủ tục sang tên giấy tờ sổ đỏ và vay vốn ngân hàng nếu có nhu cầu.
Liên hệ xem đất: 0901765115 miễn trung gian.

Đặc điểm bất động sản

Khác

218 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán gấp mảnh đất 11m mặt đường gần mặt đường Hồ Xuân Hương, Sầm Sơn, Thanh Hóa" - Mã tin 10094566. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.