Bán đất phân lô vỉa hè rộng, khu đấu giá Mậu Lương, 60m2, mặt tiền 5m chỉ 6 tỷ

Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

--- --- 60 m² --- Năm xây dựng: ---

6.55 tỷ

109.17 triệu/m² 60 m²

Ước tính trả góp: 30.29 triệu/tháng

Thông tin mô tả

PHÂN LÔ, VỈA HÈ RỘNG - 2 Ô TÔ TẢI TRÁNH - KINH DOANH, - GẦN CHỢ - SÂN BÓNG – TRƯỜNG HỌC
+ Mảnh đất phân lô tại khu đất Đấu giá Mậu Lương, rất gần Phố Mậu Lương và Hoàng Công, sát sân bóng. Gần chợ, gần trường học các cấp. Hạ tầng đồng bộ tiện ích đầy đủ.
+ Kết nối với khu đô thị Mipec, Kiến Hưng Luxury, Hàng Bè, Đìa Lão… giá trị tăng mạnh trong tương lai.
+ Phù hợp khách mua xây tòa nhà 7 tầng thang máy đẳng cấp vừa có thể ở vừa kết hợp kinh doanh hoặc tòa nhà văn phòng cho thuê, hoặc mua đầu tư, giữ tiền khi tiềm năng tăng giá cực mạnh của khu đô thị này.
+ Diện tích sổ phân lô vuông vắn 60m2, mặt tiền 5m, giá chào 6.55 tỷ có thương lượng. Hiện trạng nhà C4 chủ xây tạm để giữ đất và cho thuê nhẹ 5 triệu/ tháng.
+ Liên hệ: Trần Phúc 0365.279.683 xem đất và được hỗ trợ tốt nhất.
+ Miễn trung gian, môi giới làm phiền.

Đặc điểm bất động sản

Đất nền dự án

60 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán đất phân lô vỉa hè rộng, khu đấu giá Mậu Lương, 60m2, mặt tiền 5m chỉ 6 tỷ" - Mã tin 10279293. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.