Bán đất nền KDC Greenlife 13C Phong Phú Bình Chánh, cách trường quốc tế 200m, 90m2, SHR

Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

--- --- 90 m² Tây Bắc Năm xây dựng: ---

4.6 tỷ

51.11 triệu/m² 90 m²

Ước tính trả góp: 21.28 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Lô đất nền khu dân cư Greenlife 13C Phong Phú Bình Chánh:

- Có diện tích: 5mx18m, 90m2
- Đất thổ cư 100%, đã có sổ riêng
- Ngân hàng cho vay đến 70%, chỉ cần 1,4 tỷ là có quyền sử dụng đất.

- Cách trường quốc tế AES 200m
- Vị trí đẹp, gần kề đường 60m (đường chờ phóng), đường trước mặt 12m.

- Có sẵn tiện ích Hồ Bơii, Tennis, công viênn, sân đá bóng, siêu thị Có những yếu tố để đầu tư đất nền Khu dân cư 13C sinh lời và thanh khoản nhanh như:

- Dự phóng đường 60m kết nối quận 5,6,8;
- Hình thành làng đại học xung quanh khu dân cư 13C;
- Bến xe Miền tây sắp dời về cách 3km…
- Bình Chánh sắp lên quận theo chủ trương của Nhà Nước
- Xu hướng sống hướng ra vùng ven ngày càng nhiều, Khu 13C lại thuận tiện đi lại vào Trung tâm Sài gòn, chỉ mất 20-25 phút.
Khu dân cư Greenlife 13C nằm trên đường huyết mạch Nguyễn Văn Linh, đang phát triển mạnh và là khu đáng sống tại Phong Phú Bình Chánh, có tất cả các tiện ích hiện hữu như: Siêu thị, trường học quốc tế, hồ bơi, công viên, sân bóng, khu thể thao … điểm mạnh của Khu dân cư 13C là có đường đi riêng ra chân cầu Bà Lớn thuận tiên đi lại cả 2 chiều, có hạ tầng hoàn chỉnh, không gian thoáng đãng, cư dân sinh sống nhiều, văn mình. Đến 13C luôn có cảm giác thoải mái thư thái, muốn ở lâu dài.
Em sinh sống tại Khu dân cư Greenlife 13C, tự tin hỗ trợ các anh chị xem đất thực tế nhanh nhất. Cần thêm thông tin gọi em Dung ạ.
Em cám ơn anh chị đã đọc tin Nguyễn Thị Hồng Dung

Đặc điểm bất động sản

Đất nền dự án

90 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán đất nền KDC Greenlife 13C Phong Phú Bình Chánh, cách trường quốc tế 200m, 90m2, SHR" - Mã tin 10225433. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.