Bán Đất Nền Dự Án Lagi New City Bình Thuận

Phường Phước Lộc, Thị xã La Gi, Tỉnh Bình Thuận

--- --- 90 m² --- Năm xây dựng: ---

2.7 tỷ

30 triệu/m² 90 m²

Ước tính trả góp: 12.49 triệu/tháng

Thông tin mô tả

KHÁM PHÁ CÔNG VIÊN NỘI KHU ĐẲNG CẤP - TẬN HƯỞNG GIÁ TRỊ SỐNG XANH!
👉 Không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích dịch vụ hàng đầu khu vực, Lagi New City còn đầu tư vào không gian “xanh” nội khu với mong muốn đưa những giá trị tích cực của thiên nhiên vào từng khoảnh khắc cuộc sống.
👉 Bên cạnh công viên trung tâm, hồ nguyện ước và cây xanh bao bọc quanh dự án, mỗi phân khu đều có riêng cho mình một không gian thiên nhiên tạo nên hệ thống công viên nội khu đẳng cấp: Marina Ocean Park, Waving Park, Pearl Garden, Sunset Ocean Park…
Từ đó, gia chủ hoàn toàn có thể trải nghiệm một không gian sống tiện nghi, hiện đại nhưng dễ dàng kết nối với thiên nhiên trong lành chỉ trong một vài bước chân từ ngôi nhà của mình.
⚡ Cân bằng hoàn hảo giữa thiên nhiên an yên và tiện ích đẳng cấp, hãy để Lagi New City nâng niu từng khoảnh khắc cuộc sống ngay hôm nay.

Đặc điểm bất động sản

Khác

90 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán Đất Nền Dự Án Lagi New City Bình Thuận" - Mã tin 10229051. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.