Bán đất, Đường Trịnh Hoài Đức, Phường 11, Tp Đà Lạt, Đường ô tô, 2168 m2

Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

--- --- 2,168 m² Nam Năm xây dựng: ---

39 tỷ

17.99 triệu/m² 2,168 m²

Ước tính trả góp: 180.38 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Giá quá tốt để đầu tư sinh lời cho một lô đất đẹp tại Đà Lạt. Lô đất nằm ngay mặt tiền đường chính Trịnh Hoài Đức. Đây là sản phẩm có diện tích lớn và giá tốt nhất trong khu vực còn sót lại. Lô đất tọa lạc địa thế cao ngắm trọn view thung lũng. Khí hậu trong lành, mát mẻ và yên tĩnh. Gần khu nghỉ dưỡng cao cấp Nam Hồ và xung quanh có các khách sạn, homestay, điểm chụp hình check in sống ảo cho giới trẻ, hàng năm thu hút rất nhiều lượt khách đổ về Đà Lạt.
Giao thông cực kì thuận lợi, cách trung tâm thành phố chỉ 5 phút đi xe máy, nằm trên cung đường hướng đi Nha Trang, Ninh Thuận, Bình Thuận,…và đi tới các điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt như chùa Ve Chai, Cầu Đất farm, săn mây,….
Một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời mở ra trước mắt các nhà đầu tư khi khách hàng có thể phân lô hoặc làm được rất nhiều các tiện ích khác như xây khách sạn,…. Lô đất có 2 mặt tiền đường nhựa tọa lạc ngay trung tâm đường Trịnh Hoài Đức với địa thế cao khi khách hàng đầu tư sẽ tạo ra một điểm nhấn hoàn toàn mới cho khu vực sẽ tạo ra nét đột phá về cảnh quan khu vực Trịnh Hoài Đức. Với đặc điểm hình thế cao và đa dạng của bất động sản thành phố Đà Lạt thì lô đất cao hơn đường tạo ra cho lô đất có địa thế cao ngắm toàn bộ thành phố trong tầm mắt. Lô đất thích hợp cho khách hàng đầu tư sinh lời.
Công ty Quang Thịnh Land mong muốn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất.
Diện tích: 2168m2 Pháp lý: Hiện đang là sổ nông nghiệp, nhưng được phép chuyển đổi toàn bộ sang đất xây dựng Phương hướng: Đông và Nam Giao thông: Đường nhựa chính Trịnh Hoài Đức Giá: 39 tỷ Liên hệ: 0707 206 825 (Thanh) Ngoài ra, công ty Quang Thịnh Land nhận làm các dịch vụ liên quan đến bất động sản:
Môi giới bất động sản mua, bán, cho thuê trong thành phố Đà Lạt.
Thiết kế xây dựng Tư vấn, ký gửi miễn phí Dịch vụ pháp lý liên quan đến bất động sản Dự án phân lô, bán nền Đầu tư Công ty chân thành cảm ơn quý khách hàng, công ty rất hân hạnh được phục vụ quý khách, sự hài lòng của quý khách là niềm tự hào đối với toàn thể nhân sự của công ty chúng tôi. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm bên công ty chúng tôi! QUANG THỊNH LAND, NÂNG TẦM GIÁ TRỊ CUỘC SỐNG CỦA BẠN

Đặc điểm bất động sản

Đất nền dự án

2,168 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán đất, Đường Trịnh Hoài Đức, Phường 11, Tp Đà Lạt, Đường ô tô, 2168 m2" - Mã tin 10124003. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.