Bán Đất Đấu Giá Phúc Thành Kim Thành Giá F1, Cách QL5 100m, Cách Ga Phú Thái 300m

Thị trấn Phú Thái, Huyện Kim Thành, Tỉnh Hải Dương

--- --- 100 m² Tây Nam Năm xây dựng: ---

1.2 tỷ

12 triệu/m² 100 m²

Ước tính trả góp: 5.55 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Bán đất đấu giá Phúc Thành - Kim Thành - Hải Dương Lô LK1 - Hướng Nam Diện tích 100m2 (5x20m).
Đất đấu giá vuông vắn đẹp, Đường 6m , Vỉa hè mỗi bên 3m Đất cách quốc lộ 5 chỉ 80m, sát Trường Mầm Non, Trường Tiểu Học, sát UBND xã và Trụ Sở Công An, khu dân cư hiện hữu đông đúc, sang bên kia đường là thị trấn Phú Thái.
Huyện Kim Thành kế hoạch sang năm 2022 sáp nhập Phúc Thành vào thị trấn Phú Thái theo chủ trương của tỉnh.
Hệ thống đường 43m mở rộng kết nối Quốc Lộ 5 với Thị Xã Kinh Môn đã được ký duyệt, vị trí đường nằm bên cạnh vị trí lô đất nên tiềm năng tăng giá nhanh trong thời gian ngắn.
Bên cạnh quỹ đất đấu giá là công ty Giày Da với lượng công nhân lớn sắp tới được sinh hoạt tại nơi này Đất liền kề phân lô rất đẹp, hạ tầng đường xá, điện nước, cột đèn điện đường cao áp đầy đủ. Đường trước nhà rộng 6m, vỉa hè 6m. Đỗ được hàng chục chiếc ô tô trước nhà.
Giá 1tỷ 2xx triệu Liên hệ: Quốc Việt để biết thêm thông tin chi tiết và xem thực tế cụ thể mã lô và vị trí, Liên hệ để nhận giá chuẩn

Đặc điểm bất động sản

Đất nền dự án

100 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán Đất Đấu Giá Phúc Thành Kim Thành Giá F1, Cách QL5 100m, Cách Ga Phú Thái 300m" - Mã tin 10217562. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.