bán đất chính chủ đường lý thường kiệt , bảo lộc lâm đồng

Phường Lộc Phát, Thành phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng

--- --- 160 m² --- Năm xây dựng: ---

960 triệu

6 triệu/m² 160 m²

Ước tính trả góp: 4.44 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Thiên đường nghỉ dưỡng với quy mô lớn :

+ với diện tích tổng lên đến 3 hecta đất thổ cư 100%
+ bao gồm 74 lô đất , mỗi lô từ 150m2 đến 500 m2
+ giá bán 5,5 tr – 9 tr / m2 Vị trí : nằm ở trục đường Lý Thường Kiệt , gần chợ Lộc Quảng , trường học , trạm y tế , ủy ban , bách hóa ,…..
Tiện ích khi mua đất :
+ cơ sở hạ tầng tốt , hoàn thiện , đường nhựa 10m , vỉa hè đi vào 2m Không khí trong lành nhờ có nhiều cây xanh , công viên ghế đá , hồ nhân tạo , đài phun nước , ngoài ra xung quanh được bao bọc bởi suối tự nhiên …. Camera an ninh 24/24 đảm bảo an toàn cho khách hàng , không khí sang trọng nâng tầm cao mới cho quý khách hàng khi sử dụng Đặc biệt hơn khi khách hàng đầu tư sẽ đc chiết khấu cực cao trong ngày mở cửa giao bán lên đến 100,000,000 tr VNĐ và nhiều ưu đãi giới hạn khác
+ Hỗ trợ vay ngân hàng tới 50% tổng giá trị đất Pháp lý : + có sổ hồng cho từng nền , chuyển nhượng công chứng trong ngày ,….. đảm bảo uy tín Với ưu đãi cao và giá thành thấp ,hãy nhanh tay liên hệ số đt 0916236205 để có thể sở hữu cho mình được lô đất ưng í và phù hợp nhất .

Đặc điểm bất động sản

Đất nền dự án

160 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "bán đất chính chủ đường lý thường kiệt , bảo lộc lâm đồng" - Mã tin 10226206. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.