Bán chung cư Duplex 90.2m2, 2 phòng ngủ

Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Đã được xác nhận bởi Cenhomes.vn

2 ngủ 2 tắm 90 m² --- Năm xây dựng: ---

6.3 tỷ

70 triệu/m² 90 m²

Ước tính trả góp: 29.14 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Dự án Feliz en Vista tọa lạc tại trung tâm Quận 2, nằm trên tuyến đường trục chính Mai Chí Thọ nối liền liên quận trung tâm và các quận tiếp giáp lân cận. Nơi đây được quy hoạch trở thành một trung tâm hành chính Thành Phố mới của Sài Gòn. Từ đây, bạn chỉ tốn 10 phút để đi tới quận 1 thông qua hầm Thủ Thiêm, 5 phút để đi đến cao tốc Long Thành – Dầu Giây để kết nối với tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và nhiều nơi khác, 10 phút để đến quận 7 qua cầu Phú Mỹ.

Đặc biệt hơn, vị trí địa lý của dự án Feliz en Vista còn được đáng giá cao về phong thủy. Phía Tây Nam của dự án là sông Sài Gòn, nơi hội tụ của mạch sống mang đến cho cư dân tương lai sự may mắn an lành, mà còn khẳng định vị thế, thúc đẩy tài vận.

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

90 m²

---

---

2

2

---

---

---

---

Đang chờ sổ

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán chung cư Duplex 90.2m2, 2 phòng ngủ" - Mã tin 10025350. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.