Bán chung cư cao cấp The Minato Residence tại Hải Phòng

Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng

2 ngủ --- 82 m² Tây Bắc Năm xây dựng: ---

3.1 tỷ

37.8 triệu/m² 82 m²

Ước tính trả góp: 14.34 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Cập nhật tiến độ dự án THE MINATO RESIDENCE tháng 08/2021 ❤️❤️
🗼 🗼 THE MINATO RESIDENCE – HAI NĂM MỘT HÀNH TRÌNH ĐẦY TỰ HÀO 🇯🇵🇯🇵 Từ 5/2019 – 8/2021 – hơn 2 năm kể từ ngày động thổ dự án là hành trình đầy tự hào của The Minato Residence – Thành phố Nhật Bản trong lòng thành phố Cảng. Hiện nay, dự án đang được tiếp tục triển khai nhanh chóng, đã hoàn thành cơ bản tòa CT2 và bước vào giai đoạn bắt đầu THI CÔNG CẢNH QUAN.
💯 💯 Với sự sát sao của Chủ đầu tư cùng sự lao động nghiêm túc, miệt mài của đội ngũ thi công, dự án đã hoàn thành vượt tiến độ đề ra. Hiện tại, số lượng căn hộ tại tòa CT2 The Minato Residence còn lại rất hữu hạn và đây là cơ hội cuối cùng để những vị chủ nhân tương lai có thể sở hữu căn hộ TRONG MƠ mang PHONG CÁCH NHẬT BẢN tại Hải Phòng.
🌸🌸 Dự kiến, tháng 12/2021, The Minato Residence sẽ đón những vị chủ nhân tương lai đầu tiên về sinh sống tại tòa CT2 và cùng cộng đồng cư dân tinh hoa của mình, kiến tạo nên một chất sống riêng – văn minh và đẳng cấp ngay giữa lòng thành phố Cảng! 💘 💘 The Minato Residence - Thành phố Nhật Bản trong lòng thành phố Cảng!
- ---------------o0o---------------- 🏠 Địa chỉ Showroom: Đường số 3, Dự án Waterfront City, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân,Thành phố Hải Phòng.
0358337242

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

82 m²

---

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán chung cư cao cấp The Minato Residence tại Hải Phòng" - Mã tin 10043157. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.