Bán cắt lỗ 1 căn biệt thự ven sông tại phố cổ Hội An chỉ 2 tỷ (30%).

Xã Cẩm Hà, Thành phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam

4 ngủ --- 150 m² --- Năm xây dựng: ---

6.2 tỷ

41.33 triệu/m² 150 m²

Ước tính trả góp: 28.68 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Biệt thự tại Hoi An mang đến cơ hội sinh lời hiếm có - sở hữu lâu dài một ngôi nhà ven sông với số lượng giới hạn, thuộc số ít dự án nằm trong hành lang xanh Phố Cổ vốn hạn chế quy hoạch.
✅ Kề cận lõi phố Cổ, dễ dàng tiếp cận các điểm du lịch hấp dẫn, cơ hội khai thác cao nhờ kế thừa tiềm năng du lịch, nghỉ dưỡng Hội An - Đà Nẵng.
✅ Chìa khóa lợi nhuận hấp dẫn vì quỹ đất trung tâm thành phố du lịch ngày càng khan hiếm, dễ dàng thanh khoản với giá cao.

✅ Được xem như tài sản truyền thừa nhiều thế hệ vì sở hữu sổ đỏ lâu dài, giá trị chắc chắn gia tăng qua từng năm.

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

150 m²

2 tầng

---

4

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán cắt lỗ 1 căn biệt thự ven sông tại phố cổ Hội An chỉ 2 tỷ (30%)." - Mã tin 10151637. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.