Bán căn Villas Casamia Balanca Hội An giá CĐT

Casamia Hội An, Thành phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam

Xem trên bản đồ
--- --- 175 m² Đông Nam Năm xây dựng: 2022

9.5 tỷ

54.29 triệu/m² 175 m²

Ước tính trả góp: 43.94 triệu/tháng

Thông tin mô tả


𝗞𝗵𝘂 𝗱𝗼̂ 𝘁𝗵𝗶̣ 𝗺𝗮𝗻𝗴 𝗽𝗵𝗼𝗻𝗴 𝗰𝗮́𝗰𝗵 𝘀𝗶𝗻𝗵 𝘁𝗵𝗮́𝗶 - 𝗗𝗶𝗲̂̉𝗺 𝗱𝗲̂́𝗻 𝗺𝗼̛́𝗶 𝗰𝘂̉𝗮 𝗱𝘂 𝗹𝗶̣𝗰𝗵 𝗛𝗼̣̂𝗶 𝗔𝗻.

🌾 𝗕𝗮̂́𝘁 𝗱𝗼̣̂𝗻𝗴 𝘀𝗮̉𝗻 𝗰𝗼́ 𝘁𝗵𝗶𝗲̂́𝘁 𝗸𝗲̂́ 𝗰𝗮̉𝗻𝗵 𝗾𝘂𝗮𝗻 𝗱𝗲̣𝗽 𝗻𝗵𝗮̂́𝘁:
Sự trở lại của KTS Võ Trọng Nghĩa - sản phẩm được lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế nhiệt đới Hội An đi theo định hướng bảo tồn nguyên vẹn thiên nhiên hiện hữu. Với mái ngói cổ xưa cùng giàn hoa giấy quanh năm rực rỡ, nổi bật trong không gian bát ngát của thiên nhiên & trời nước. Biệt thự sinh thái ôm trọn view đảo dừa thuộc khu dự trữ sinh quyển quốc gia - cảnh quan tuyệt đẹp của vùng nông thôn Cẩm Thanh tạo nên cảm giác thư thái yên bình, cân bằng với không khí sầm uất, nhộn nhịp nơi phố thị.
🏡 𝗤𝘂𝘆 𝗵𝗼𝗮̣𝗰𝗵 𝗱𝗮 𝗱𝗮̣𝗻𝗴 𝗹𝗼𝗮̣𝗶 𝗵𝗶̀𝗻𝗵 𝘀𝗮̉𝗻 𝗽𝗵𝗮̂̉𝗺:
Một khu đô thị đa dạng từ sản phẩm đến linh hoạt công năng: để ở - nghỉ dưỡng, để kinh doanh - khu phố mua sắm 24/7.
Không chỉ là một nơi mang lại sự cân bằng cho cuộc sống mà còn là một tài sản có giá, có tính thanh khoản & đặc biệt có khả năng sinh lời.
🌉 𝗗𝗮̣𝗶 𝗹𝗼̣̂ 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝗺𝗮̣𝗶 𝘀𝗮̂̀𝗺 𝘂𝗮̂́𝘁 𝗴𝗶𝘂̛̃𝗮 𝗹𝗼̀𝗻𝗴 𝗱𝗶 𝘀𝗮̉𝗻:
Không quá xa so với phố cổ Hội An nhưng khoảng cách đủ để phát triển độc lập, trở thành một điểm đến vui chơi giải trí mới, thuận lợi để phát triển các dịch vụ thương mại. Là một nơi nghỉ độc đáo cho du khách, vừa thanh cảnh lại đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm...



Vị trí bất động sản

võ chí công

Xã Cẩm Thanh

Thành phố Hội An

Tỉnh Quảng Nam

Việt Nam

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

175 m²

4 tầng

Đông Nam

---

---

2022

Nhà tầng

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Thông tin dự án

Casamia Hội An

---

---

Công ty Cổ phần Đạt Phương Hội An

Xem chi tiết dự án

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán căn Villas Casamia Balanca Hội An giá CĐT" - Mã tin 10310991. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.