Bán Căn Shophouse khối đế 5 tầng Eurowindow Thanh Hoá -Giá 3 tỷ -Liên hệ:0915285670

Phường Đông Hương, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa

5 ngủ --- 77 m² --- Năm xây dựng: ---

3 tỷ

38.96 triệu/m² 77 m²

Ước tính trả góp: 13.88 triệu/tháng

Thông tin mô tả

💥💥 BẠN CÓ BIẾT: SẼ CÓ MỘT LAN QUẾ PHƯỜNG THU NHỎ TẠI THANH HÓA 42 căn Shop Luxury tại dự án Eurowindow Garden City Thanh Hoá có gì đặc biệt
+ ,Vị trí đẹp nhất của khu đô thị theo mô hình bàn cờ Eurowindow Garden City, nơi đắc địa đón đầu dòng giao thương nhộn nhịp.+,Dãy shop thương mại kiến tạo một phân khu thương mại buôn bán sôi động dành cho cư dân và du khách.+,Đa dạng loại hình kinh doanh: nhà hàng ăn uống, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng thời trang, hiệu sách, ngân hàng…+,Dễ dàng tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng từ khu đô thị và khu vực lân cận.
Phố Ẩm thực Hoa Châu: Náo nhiệt và sầm uất cả ngày lẫn đêm
+ , Điểm nhấn quan trọng của Shop Luxury là Phố đêm Ẩm thực Hoa Châu, nơi quy tụ các đặc sản địa phương và phong vị ẩm thực thế giới.+, Khu phố đêm lấy cảm hứng từ mô hình kinh doanh sôi động của phố đêm không ngủ Lan Quế Phường nổi tiếng tại Hongkong hay phố bên sông Clarke Quay của Singapore.+, Là điểm hẹn sôi động, đầy sắc màu với các cửa hàng cafe, nhà hàng ẩm thực ba miền, phong vị địa phương, Pub & Bar đa dạng phong cách, các chuỗi cửa hàng nhượng quyền thương hiệu nổi tiếng… Phố đêm Ẩm thực Hoa Châu sẽ trở thành điểm check-in có một không hai tại Thanh Hóa, mang tới cơ hội kinh doanh đắc lợi, bền vững cho các nhà đầu tư.
Liên hệ:0915.285.670

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

77 m²

5 tầng

---

5

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán Căn Shophouse khối đế 5 tầng Eurowindow Thanh Hoá -Giá 3 tỷ -Liên hệ:0915285670" - Mã tin 10268262. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.