Bán căn hộ 5* Vinpearl Phú Quốc, DT: 30 - 45m2, view biển, hồ bơi, giá 3,3 tỷ

Xã Gành Dầu, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

1 ngủ --- 30 m² --- Năm xây dựng: ---

3.3 tỷ

110 triệu/m² 30 m²

Ước tính trả góp: 15.26 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Bán căn hộ 5* Vinpearl Phú Quốc, DT: 30 - 45m2, view biển, hồ bơi, giá 3,3 tỷ Thông tin sản phẩm:

- DT: 30m2
- Bàn giao nội thất chuẩn 5*
- Giá: Từ 3,3 tỷ Giá gốc từ Chủ đầu Tư - Thanh toán theo tiến độ mặc dù đã được bàn giao và đưa vào sử dụng.
Ngân hàng hỗ trợ cho vay 70% giá trị căn hộ - Lãi miễn lãi 24 tháng, ân hạn gốc thêm 36 tháng Cam kết lợi nhuận tối thiểu 10% trong 3 năm, tính từ thời điểm bàn giao.

- Vị trí: Cực kì đắc địa phía Bắc đảo Phú Quốc, Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng kết hợp với vui chơi giải trí lớn nhất đảo Ngọc.
Condotel Vinpearl Phú Quốc là sản phẩm thuộc loại hình sản phẩm cư trú của tập đoàn Vingroup, đây chính là mô hình đượ thừa hưởng nhiều tiện ích 5* với vốn đầu tư hợp lý.
Lợi thế đặc quyền của Biệt thự biển được thừa hưởng hàng trăm tiện ích của cả một đại quần thể du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc United Center hơn 1000ha. Khách hàng lưu trú tại đây cũng được thừa hưởng toàn bộ dịch vụ tiêu chuẩn 5* với chi phí hợp lý.
Đặc biệt căn hộ đủ lịch biển Vinpearl được thiết kế nội thất đẳng cấp sang trọng theo tiêu chuẩn 5* và được vận hành quản lí bởi đơn vị chuyên nghiệp Vinpearl với bề dày kinh nghiệm cũng như quan hệ với nhiều đơn vị đối tác du lịch nổi tiếng trong nước và quốc tế luôn đảm bảo công suất khai thác tối đa cho các chủ sở hữu. Hiện công suất khai thác phòng luôn đạt 70 - 80% công suất.
LH: Minh Trang - zalo, viber để được tư vấn và giải đáp thông tin sản phẩm.

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

30 m²

8 tầng

---

1

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán căn hộ 5* Vinpearl Phú Quốc, DT: 30 - 45m2, view biển, hồ bơi, giá 3,3 tỷ" - Mã tin 10075341. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.