Bán căn góc, tầng đẹp, 113m, 3PN, giá 3.4tỷ (bao phí) tại Eco Green City, Nguyễn Xiển

Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội

3 ngủ --- 113 m² Tây Nam Năm xây dựng: ---

3.45 tỷ

30.53 triệu/m² 113 m²

Ước tính trả góp: 15.96 triệu/tháng

Thông tin mô tả

- Chuyển ra ở liền kề nên cần bán lại căn hộ rất đẹp tại Eco Green City Nguyễn Xiển
- Căn hộ lô góc, 2 mặt thoáng, cửa vào hướng Tây Nam, ban công hướng Đông Bắc, diện tích 113m2, thông thủy 106m, với thiết kế 3PN, 2WC, ban công view nội khu rất đẹp và mát mẻ nhất dự án.
- Nội thất gồm đồ liền tường
- Pháp lý: sổ đỏ, giao dịch dễ dàng, nhanh chóng.
- Giá mong muốn: 3.45 tỷ (bao phí chuyển nhượng).
- Nằm ngay mặt đường Nguyễn Xiển, gần ngã Tư Khuất Duy Tiến, trên trục đường Vành đai 3, cực gần trung tâm Thủ Đô và cực thuận tiện về giao thông đi lại...bán kính 10p di chuyển đầy đủ tiện ích: điện, đường, trường học, bệnh viện, công viên...

- Liên hệ : Mr Dũng / ... để được tư vấn và "nhận nhà ở ngay".
_______________________ “Hiểu rằng việc mua hay bán nhà thường là một trong những việc hệ trọng của cuộc đời mỗi người, tôi luôn kiên định duy nhất mục tiêu đó là tối đa hóa lợi ích cho khách hàng, làm khách hàng cảm thấy hài lòng và mãn nguyện sau mỗi giao dịch “ Nhà đẹp của khách - Thành công của tôi “. Vì vậy, khi đến với tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với từng quyết định của mình.” Liên hệ: Mr Dũng / ... để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất và “nhận nhà ở ngay”

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

113 m²

26 tầng

---

3

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán căn góc, tầng đẹp, 113m, 3PN, giá 3.4tỷ (bao phí) tại Eco Green City, Nguyễn Xiển" - Mã tin 10238591. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.