BÁN CĂN 2PN, TẦNG TRUNG, TÒA A2, DT 66M, 2.5X TỶ TẠI SKY CENTRAL 176 ĐỊNH CÔNG

Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

2 ngủ --- 66 m² Nam Năm xây dựng: ---

2.57 tỷ

38.94 triệu/m² 66 m²

Ước tính trả góp: 11.89 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Chuyển nhà nên nay gia đình cần nhượng lại căn hộ 2 phòng ngủ, tầng trung tại dự án Sky Central 176 Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
- Căn hộ DT 66m2 có thiết kế 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, cửa vào hướng Bắc,ban công hướng Nam cực kì thoáng mát, view hướng vành đai 2.5 và hồ Linh Đàm...
- Nội thất: bàn giao full bội thất
- Pháp lý – nhà đã có sổ.
- Giá mong muốn : 2.57 tỷ - bao phí – nhận nhà ở ngay.
- Liên hệ:Mr Dũng / 0962.210.010 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất và “nhận nhà ở ngay” Vị trí đắc địa, mang lại giá trị sinh lời cao: Vị trí là yếu tố quan trọng hàng đầu khi chọn mua nhà. Vì vậy, khi chọn mua nhà không chỉ đơn giản là tìm được căn hộ có vị trí nội đô trung tâm, mà còn phải có vị trí chiến lược, quy hoạch khu vực tốt và có khả năng sinh lời trong tương lai. Đường vành đai 2.5 đang dần hình thành, khiến bất động sản phía Nam nói chung và quận Hoàng Mai (Hà Nội) nói riêng “nóng” lên từng này.
Hệ thống tiện ích hiện đại: Chủ đầu tư HUD1 đã chú trọng phát hiển hệ thống sinh thái, tiện ích nhằm mang lại sự tiện nghi cho tất cả các quý cư dân: từ vườn dưỡng sinh cho các cụ già, bể bơi cho đôi vợ chồng trẻ hay khu vui chơi trẻ em cho con trẻ…Hệ thống tiện ích sàn văn phòng, thương mại, siêu thị, nhà hàng, GYM, Spa...đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu cũng như tận hưởng cuộc sống của cư dân. Không chỉ vậy, các yếu tố như an ninh 24/7, tầng hầm để xe rộng rãi 20.000 m2 với hệ thống đỗ xe thông minh, khu sinh hoạt công cộng rộng gần 1.000 m2 sẽ kiến tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại và đáng sống bậc nhất tại phía Nam thủ đô.

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

66 m²

15 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "BÁN CĂN 2PN, TẦNG TRUNG, TÒA A2, DT 66M, 2.5X TỶ TẠI SKY CENTRAL 176 ĐỊNH CÔNG" - Mã tin 10258061. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.