BÁN BIỆT THỰ SÂN VƯỜN KIẾN TRÚC PHÁP 181M2 GẦN HỒ TÂY

Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

4 ngủ --- 181 m² --- Năm xây dựng: ---

18 tỷ

99.45 triệu/m² 181 m²

Ước tính trả góp: 83.25 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Vị trí cách mặt đường ÂU CƠ vài bước , giao thông thuận tiện , khu vực có nhiều người nước ngoài sinh sống gần SEN TÂY HỒ - QUẢNG BÁ , nhà 3 mặt thoáng có vườn hoa tiểu cảnh rất đẹp.
Nhà được chính tay hiệu trưởng trường đại học kiến trúc thiết kế uy tín chất lượng An ninh dân trí cao, tiện ích ngập tràn đa dạng phong phú Sổ đỏ pháp lí chuẩn , sẵn sàng bàn giao nhanh cho quý vị khách hàng thân yêu.
Chúng tôi có hỗ trợ ngân hàng khoản vay mua nhà lên tới 80% giá trị đảm bảo .
xin lỗi các bạn môi giới trung gian , chúng tôi không có thời gian tiếp các bạn được mong các bạn thông cảm

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

181 m²

3 tầng

---

4

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "BÁN BIỆT THỰ SÂN VƯỜN KIẾN TRÚC PHÁP 181M2 GẦN HỒ TÂY" - Mã tin 10308953. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.