Bán 5ha đất ngay mặt tiền Tỉnh lộ 1 với suối lớn bao quanh

Xã Ea Nuôl, Huyện Buôn Đôn, Tỉnh Đắk Lắk

--- --- 50,000 m² --- Năm xây dựng: ---

12 tỷ

239,980 đ/m² 50,000 m²

Ước tính trả góp: 55.5 triệu/tháng

Thông tin mô tả

🏞VỚI GẦN 5HA BAO QUANH LÀ SUỐI LỚN NẰM NGAY MẶT TIỀN TỈNH LỘ mà k làm Homestay hay Villa nghỉ dưỡng thì còn view nào đẹp hơn nữa ạ🏞 Ai có dịp đến chơi 1 lần là không muốn về luôn Cảm giác đầu tiên khi bước vào lô đất là như 1 cánh rừng nguyên sinh khi trước cổng gia chủ vẫn giữ nguyên những cây gỗ rừng lớn. Trong lô đất còn có một núi đá nhỏ khá đẹp.
❌❌❌Vị trí đất nằm ngay trên trục đường tỉnh lộ nên k cần bàn về vấn đề giao thông nó thuận tiện như thế nào Thế đất thì tọa lạc như một quả núi với suối lớn ôm quanh. Bên trong gia chủ đã cải tạo và trồng một số cây gỗ quý hiếm như sưa, hương...và nhiều cây ăn trái đã cho thu hoạch như cam, quít, bưởi, mít, me thái, cóc..... Trên đất còn có 3 cái hồ lớn

Đặc điểm bất động sản

Khác

50,000 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán 5ha đất ngay mặt tiền Tỉnh lộ 1 với suối lớn bao quanh" - Mã tin 10240378. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.