Bán 1 mẫu đất xuân hòa - xuân lộc, giá 350 triệu/ sào , đường xe hơi 4m

Huyện Xuân Lộc, Tỉnh Đồng Nai

--- --- 10,018 m² --- Năm xây dựng: ---

3.5 tỷ

349,371 đ/m² 10,018 m²

Ước tính trả góp: 16.19 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Nhà ông anh hàng xóm có mảnh vườn đang rao bán đất chính chủ đất trống thường dùng để trồng nông sản, hoa màu, đất ở đây bằng phẳng, dễ đi lại, ở đây yên tĩnh thích hợp cho ai đang có nhu cầu mua đầu tư dài hạn, trồng cây ăn trái giữ đất.
Diện tích: 10018m2, ngang MT 52m2 Đất ở đây khá là tiềm năng hồi xưa đất ở đây thì rẻ, mấy năm gần đây đât ngày càng tăng, giờ có thêm tiện ích gần cao tốc nên cũng có thể nói tương lai giá đất ngày càng lên.
Từ chỗ đất này ra đường nhựa Sóc Ba Buông chắc khoảng 900m, còn đường vào lô này đang là đường đất rộng 4m xe ô tô xai tải cũng hay ra vào.
Phía ngoài đường nhựa thì nhà cửa dân cư đông và có một số cửa hàng buôn bán nhỏ, đi thêm tầm 4km thì ra tới QL1A cái gì cũng có chợ, trường học, quán ăn, trạm dừng chân, công ty, KCN,..
Miếng này anh chị nào có vốn đầu tư có thể đầu tư làm tang trại nhà vườn mô hình cây ăn trái, hoặc đầu tư trang trại,..
Tôi thấy giá cả cũng phù hợp với tất cả anh chị đầu tư, cũng như vốn nhỏ mà muốn mua đất.
Giá bán chính chủ: 3.5 TỶ ( bao sang tên, bớt lộc cho ai mua bán nhanh)

Đặc điểm bất động sản

Khác

10,018 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bán 1 mẫu đất xuân hòa - xuân lộc, giá 350 triệu/ sào , đường xe hơi 4m" - Mã tin 10229836. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.