An cư lập nghiệp 1.28 tỷ có ngay khẩu Hà Nội, 43m , oto tránh

Phường Biên Giang, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

--- --- 43 m² --- Năm xây dựng: ---

1.28 tỷ

29.77 triệu/m² 43 m²

Ước tính trả góp: 5.92 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Mua là được! Vị trí: Biên Giang một phường Ven Đô – Hà Đông, nơi đây hứa hẹn nhiều sự thay đổi về hạ tầng, QL 6 đi các tỉnh phía Tây Bắc, định hướng phát triển dân cư vùng ven của Hà Nội, Cách TT Hà Đông 5-6 Km.
Lô Đất nằm ở An Thắng – Biên Giang , cách trường học, siêu thị, chợ khoảng 300m rất thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày, đặc biệt gần hồ sinh thái 20ha hưởng trọn không khí trong lành, tập luyện thể dục thể thao thoải mái.
Thông số lô đất :
Diện tích 43 m , mặt tiền 3.81 m Thông số rất đẹp để xây nhà hộp 4-5 tầng, đầy đủ tiện nghi, phòng ốc …? Nơi đáng sống , chốn mong về cho những vợ chồng trẻ muốn sở hữu BĐS nhà đất không lo mất giá, chỉ có tăng giá khác với sở hữu chung cư.
Giá : 1.28 tỷ Liên hệ : Mr Minh Thiện Vendoland không chín tám sáu một một bốn năm sáu tám hoặc Zalo để được tư vấn và xem BĐS .

Đặc điểm bất động sản

Khác

43 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "An cư lập nghiệp 1.28 tỷ có ngay khẩu Hà Nội, 43m , oto tránh" - Mã tin 10227946. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.