ALACARTRE HẠ LONG QUÀNG NINH. CĂN HỘ KHÁCH SẠN MẶT BIỂN, FULL NỘI THẤT 5 SAO

Phường Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

2 ngủ --- 70 m² --- Năm xây dựng: ---

4 tỷ

57.14 triệu/m² 70 m²

Ước tính trả góp: 18.5 triệu/tháng

Thông tin mô tả

ALACARTE HALONG BAY - KIỆT TÁC VỊNH TRÊN MÂY Nằm trong TỔ HỢP khách sạn 5 SAO QUỐC TẾ TASECO GROUP đang phát triển, tiềm năng sinh lời lên đến 20%/năm Dự án được triển khai xây dựng thần tốc và chuẩn bị cất nóc ngay trong năm 2021.
PHÁP LÝ MINH BẠCH 100% – Sinh lời bền vững – CĐT uy tín hàng đầu Việt Nam Hỗ trợ vay vốn Ngân Hàng lên đến 70% giá trị HĐMB Đặc biệt: Hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc sau 6 tháng kể từ thời điểm bàn giao Chiết khấu lên tới 6%

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

70 m²

20 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "ALACARTRE HẠ LONG QUÀNG NINH. CĂN HỘ KHÁCH SẠN MẶT BIỂN, FULL NỘI THẤT 5 SAO" - Mã tin 10283587. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.