3 TẦNG SỐNG XANH CHUẨN NHẬT TẠI TAKARA RESIDENCE.

Phường Chánh Nghĩa, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

6 ngủ --- 336 m² Đông Nam Năm xây dựng: ---

18 tỷ

53.57 triệu/m² 336 m²

Ước tính trả góp: 83.25 triệu/tháng

Thông tin mô tả

-Hướng đến lối sống hiện đại nhưng gần gũi với thiên nhiên nhằm tạo ra không gian sống xanh tiện nghi và thoải mái. Nhất là khi có sự xuất hiện của đại dịch Covid-19, nhu cầu nâng cao không gian sống để tận hưởng thời gian dài tại nhà ngày càng rõ rệt.

- Takara Residence được phát triển với nhiều mảng xanh tự nhiên, tạo thành 3 tầng lớp cảm thụ sống xanh theo phong cách Nhật Bản
- Thiết kế đầy vượng khí:
Chủ trương kiến tạo không gian sống thoáng đãng cho mỗi căn nhà với thiết kế kết nối các không gian chức năng, tạo nguồn sinh khí lưu thông an lành, điều hòa ánh sáng và khí trời tự nhiên.
- Tràn ngập mảng xanh tại gia:
Ngôi nhà được thiết kế có 3 ban công, gia chủ hoàn toàn có thể bố trí các khu vườn nhỏ, tiểu cảnh, rạp chiếu phim ngoài trời, khu BBQ… trải nghiệm các hoạt động gia đình bên cạnh các mảng xanh yên bình.
- Tiện ích chuẩn xanh trong lành:
Với 3 công viên nội khu chủ đề Zen cung cấp nguồn năng lượng xanh cho cư dân, cùng các tiện ích đậm phong cách Nhật đáp ứng đầy đủ nhu cầu về giải trí, thể thao, thư giãn, vui chơi cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ.
- Diện tích 14x24 = 336 m2. Diện tích sàn ~600m2.
- Thổ cư 100% đường nhựa lớn có vỉa hè rộng.
- Xây dựng 1 trệt 2 lầu-Bố trí garage ô tô, sân vườn.
- 1 phòng khách, bếp, 6 phòng ngủ, phòng giải trí đa chức năng, phòng thờ, 5 toilet...
Giá :18 tỷ Lh: 0918422528 Mr.Phôn.

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

336 m²

2 tầng

---

6

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "3 TẦNG SỐNG XANH CHUẨN NHẬT TẠI TAKARA RESIDENCE." - Mã tin 10148163. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.