2️⃣4️⃣🇭 SỐNG TRỌN VẸN TẠI CỒN KHƯƠNG DIAMOND CITY

Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

--- --- 125 m² --- Năm xây dựng: ---

2.13 tỷ

17 triệu/m² 125 m²

Ước tính trả góp: 9.83 triệu/tháng

Thông tin mô tả

🌳 Với định hướng quy hoạch Cồn Khương trong tương lai, cư dân nơi đây sẽ thừa hưởng tất cả những tiện ích đẳng cấp và được sống trọn vẹn 1 ngày thật ý nghĩa.
🌳 Tại sao bạn phải tốn sức tìm kiếm 1 căn nhà trung tâm thành phố nhưng về sau lại gặp phải những vấn đề nhức nhối như ngập đường, xe đông đúc, ô nhiễm môi trường xung quanh nơi bạn sống,...
🌳 Với Cồn Khương Diamond City bạn sẽ chẳng lo địa thế vị trí vì dự án đã sở hữu vị trí đẹp, hạ tầng không lo ngập nước và chẳng lo ô nhiễm môi trường vì không khí nơi đây được phủ đầy cây xanh.
🌳 Chẳng có gì tuyệt vời hơn có được 1 căn nhà phố bên bờ sông Hậu, tận hưởng cái mát lạnh dòng sông và một bầu không khí trong lành.
🌳 Chỉ cần bước ra khỏi nhà, chẳng cần phải chạy xe vài ba cây số vì tất cả dịch vụ giải trí tiện ích đẳng cấp sẽ hiện ngay trước mắt bạn như công viên cây xanh mặt nước, shopping mall, nhà hàng sang trọng… Đừng quên những ưu đãi hấp dẫn khi mua nhà phố Cồn Khương Diamond City:
💰 Giữ chỗ vị trí đẹp chỉ 50 triệu đồng 💰 Giá chỉ từ 17 triệu/m2 💰 Phương thức thanh toán linh hoạt 💰 Chiết khấu lên đến 9% 💰 Cam kết đảm bảo tiến độ thi công 💰 Tặng ngay 01 chỉ vàng SJC 💰 Tiềm năng giá trị sinh lời cao trong tương lai 💰 Ngân hàng cho vay với lãi suất ưu đãi nhất 🎉 Chớp lấy cơ hội, nắm chắc trong tay tài sản sinh lời bền vững – Khu đô thị mới Cồn Khương Diamond City, để chặng đường kinh doanh, đầu tư của bạn thuận lợi toàn phần! 📲 Liên hệ: 0865.801.940 🏢 36f Đường 3-2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
- ------------------------- #conkhuongdiamondcity #nhaphothuongmai #conkhuong #langdaigia

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

125 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "2️⃣4️⃣🇭 SỐNG TRỌN VẸN TẠI CỒN KHƯƠNG DIAMOND CITY" - Mã tin 10168769. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.