1ha Đất Gia Lâm, Lâm Hà 2 Mặt Tiền View Đẹp.

Xã Gia Lâm, Huyện Lâm Hà, Tỉnh Lâm Đồng

--- --- 11,000 m² --- Năm xây dựng: ---

11.5 tỷ

1.05 triệu/m² 11,000 m²

Ước tính trả góp: 53.19 triệu/tháng

Thông tin mô tả

💥💥Chính chủ cần bán gấp lô đất đẹp view thung lũng đẹp như thiếu nữ 18.
▶ Tại xã Gia Lâm, Huyện Lâm Hà, Lâm Đồng.
▶ Vị Trí: 2 mặt tiền đường bê tông 5m ô tô tránh nhau. trên đất có sẵn tiêu và cafe đang vào mùa thu hoạch.
Tầm tìn thoáng không bị khuất do địa hình cao nhìn vào thung lũng và suối nước Cam Ly.
Gần chợ, trường học, ủy ban... thuận tiện kết nối giao thương ▶Diện Tích: 11000 m2 có sẵn 300m2 thổ cư, điện nước đầy đủ.
⚡⚡⚡THÍCH HỢP CHO CÁC NHÀ ĐẦU TƯ VỀ PHÂN LÔ BÁN NỀN⚡⚡⚡ hoặc về nghỉ dưỡng ▶xung quanh họ đang phân lô tách thửa và bán 2tr/m2.
Tiềm năng sinh lời tốt, vì đất khu này đang được các nhà đầu tư lớn săn đón rất nhiều, có thể sẽ gây sóng to gió lớn trong thời gian tới.
▶ Đất còn rẻ, đang chân sóng tranh thủ gom đón đầu tương lai anh chị ơi.. Đừng chần chờ nữa hay mua BĐS rồi phục kích chứ đừng phục kích đẻ mua BĐS. 😁😁😁 ▶Sổ sách và hình ảnh thực tế mời xem hình ảnh.
▶Mọi chi tiết xin liên hệ e.Hùng: 0898 991 345 zalo, facebook..
▶sẵn sàng chốt cọc 24/7. chúc anh chị nhiều sức khỏe trong mùa dịch và cảm ơn đã đọc tin.
#datnenlamdong #datnenlamha #datsaolamha #datphalogiarelamha #datnegiarelaha #datnongnghieplamha #datgialamlamha #datlonphanlogiare #datremuadich #datngopnganhang

Đặc điểm bất động sản

Khác

11,000 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "1ha Đất Gia Lâm, Lâm Hà 2 Mặt Tiền View Đẹp." - Mã tin 10247410. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.