Vinhomes Ocean Park 2- The Empire

Xã Nghĩa Trụ, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên

Xem trên bản đồ

5 - 100 tỷ

Công ty Cổ phần Vinhomes

Tạm dừng bán

8 tháng trước

4,600,000 m²

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Vinhomes Ocean Park 2- The Empire

Tổ hợp công viên Biển tạo sóng lớn nhất thế giới Royal Wave Park 18ha

Hồ nước mặn lớn nhất châu Á Laguna 9,3ha

Công viên trung tâm Empire Park 7,5ha

Bệnh viện Vinmec Heath Resort

Công viên ven kênh Silk Park dài hơn 2,6km

TTTM Vincom Mega Mall với tổng diện tích sàn 7,45ha,

Đại lộ Kinh đô Ánh sáng Kingdom Avenue rộng 5,8ha

Hệ thống trường học liên cấp Vinshool

Khu giải trí ẩm thực công viên BBQ

Thông tin chi tiết

VINHOMES OCEAN PARK 2- THE EMPIRE

  • Tên dự án: The Empire Vinhomes Ocean Park 2
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn VinGroup
  • Vị trí dự án: Huyện Văn Giang – Tp.Hưng Yên.
  • Đơn vị quản lý: Vinhomes
  • Diện tích quy hoạch: ~ 459 ha
  • Tổng mức đầu tư: Khoảng 33 nghìn tỷ đồng
  • Mật độ xây dựng: dự kiến 33%
  • Loại hình sản phẩm: Chung cư, Biệt thự, Liền kề, Shophouse

I. VỊ TRÍ DỰ ÁN

Dự án Vinhomes Ocean Park 2- The Empire thuộc địa phận hai xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, nằm trên trục đường huyết mạch nối Văn Giang với Cầu Vĩnh Tuy – Trục đường được mệnh danh là “Con đường tơ lụa nối Phố Hiến và Thăng Long". Dự án là một phần của “siêu đô thị biển” Vinhomes Ocean Park rộng hơn 1000 ha với 3 giai đoạn phát triển (Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, Vinhomes Ocean Park 3 Đại An). Nằm tiếp giáp với dự án là 2 tuyến đường quốc lộ 5B (Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng) và đường vành đai 3.5. Trong đó:

  • Tuyến đường 5B sẽ là trục đường chính nối cả 3 giai đoạn của “siêu đô thị biển” Vinhomes Ocean Park. Đồng thời, đây cũng là trục giao thông chính giúp cư dân Vinhomes Hưng Yên kết nối tới trung tâm thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận.
  • Tuyến giao thông còn lại là đường vành đai 3.5 hiện tại đã xong đoạn đường chạy qua khu đô thị. Trong tương lai đường vành đai 3.5 (chạy qua cầu Ngọc Hồi) sẽ là cầu nối trực tiếp giữa Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire với khu vực phía Nam thành phố Hà Nội.

RANH GIỚI DỰ ÁN:

- Phía đông: Tiếp giáp với đất ở và đất canh tác xã Nghĩa Trụ

- Phía nam: Kế cận các xã Tân Tiến và Vĩnh Khúc.

- Phía tây: Tiếp giáp với đường cao tốc 5B.

- Phía Bắc: Tiếp giáp với huyện lộ ĐH.17

Bên cạnh đó, Hà Nội sắp tới còn có thêm một số cây cầu bắc qua sông Hồng như cầu Trần Hưng Đạo và cầu Mễ Sở. Điều này sẽ giúp cho việc kết nối từ Vinhomes Ocean Park 2- The Empire tới trung tâm thủ đô càng thêm dễ dàng. Trong tương lai, khi hạ tầng giao thông xung quanh The Empire hoàn thiện đồng bộ, tiềm năng tăng giá của The Empire nói riêng và Vinhomes Ocean Park nói chung là vô cùng lớn.

II. TIỆN ÍCH DỰ ÁN

CÔNG VIÊN ROYAL WAVE PARK 18HA

Dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire được xây dựng theo phong cách “đại dương”, giống với Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Trung tâm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire là biển hồ tạo sóng lớn nhất Đông Nam Á với diện tích tới 18ha, hội tụ vô vàn các hạng mục giải trí hấp dẫn như công viên nước khổng lồ của phía Đông. Không chỉ là nơi thư giãn, giải trí của cư dân thủ đô nói chung và cư dân Hưng Yên nói riêng mà đây cũng là biểu tượng mới của toàn dự án.

ĐẠI LỘ KINH ĐÔ ÁNH SÁNG KINGDOM AVENUE

Nhắc đến tiện ích Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, không thể không nhắc đến đại lộ kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue phồn hoa và đô hội được ví như “Champs Elysees” nổi tiếng của đất nước Pháp. Nơi tái hiện một kinh đô Paris hoa lệ, lộng lẫy và hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm mua sắm và thư giãn cho các cư.

Quảng trường Empire Square ngập tràn không khí sôi động suốt vòng quay 365 ngày, hai bên Đại lộ là những hàng tượng, đài phun nước, cột Morris, các cửa hàng cafe, boutique house mang kiến trúc Pháp cổ đặc trưng, được ví như đại lộ mua sắm Champs Elysees giữa lòng “Quận Ocean”.

CÔNG VIÊN NỘI KHU ĐỘC ĐÁO

Không chỉ được biết đến với tên gọi là “Thành phố biển hồ” của Hưng Yên, Vinhomes The Empire còn được mệnh danh là “Thành phố của những đại công viên”.Công viên được thiết kế với những thảm cỏ xanh mướt, rộng mở cùng các cung đường để tản bộ và chòi nghỉ. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành không gian thư giãn, picnic cho gia đình vào những dịp lễ, cuối tuần vô cùng lý tưởng.

HỆ SINH THÁI ĐẲNG CẤP ALL IN ONE

Chuỗi tiện ích của dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire được chủ đầu tư tính toán và quy hoạch hoàn chỉnh theo mô hình “All in one”. Những khu đô thị mang thương hiệu vinhomes đã đi vào hoạt động trước đó đã thể hiện sự tận tâm của chủ đầu tư dành cho khách hàng, khi xây dựng những sản phẩm chất lượng cao và tinh tế nhất.

- Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

- TTTM Vincom Mega Mall

- Quản lý & Vận hành Vinhomes

- Trường học liên cấp Vinschool

- Xe bus điện Vinbus

- Hệ thống trạm sạc VinFast…

Tiện ích Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire là một trong những điểm sáng của dự án, thu hút nhiều đối tượng khách hàng. Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp cho quý khách hàng những thông tin cần thiết về hệ thống tiện ích của Vinhomes The Empire.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm