The Wisteria

Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

3.01 - 6.19 tỷ

10.61 - 41.25 triệu/m²

TỔNG CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG (WTO)

Đang mở bán

3 tháng trước

1,627,000 m²

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Thông tin chi tiết

Nổi tiếng trên toàn thế giới với sự mềm mại tựa như áng mây, những bông hoa Chu Đăng trải dài miên man đến ngút ngàn, lan toả hương thơm dịu dàng quyến rũ lòng người. Những đóa Chu Đăng tràn đầy sức sống đó chính là nguồn cảm hứng tạo nên THE WISTERIA – một chốn an cư mang đến những giá trị tuyệt vời của cuộc sống hoàn hảo.

Chu Đăng tượng trưng cho sự gắn bó yêu thương và tổ ấm hạnh phúc, đây cũng là giá trị mà The Wisteria muốn mang đến cho cư dân. Một không gian sống lý tưởng, một nơi mà mọi nhu cầu đều được trân trọng và hiện thực hoá, và hơn cả là một cuộc sống thật sự chất lượng được kiến tạo bởi những giá trị đích thực từ không gian sống cùng chuỗi tiện ích hiện đại ngay trong khu đô thị Hinode Royal Park.

Hinode Royal Park - Bình minh toả nắng trên khu vườn hoàng gia với những thảm thực vật đa dạng đan xen cùng muôn hoa khoe sắc.

Các toà nhà cao tầng hỗn hợp tại Hinode Royal Park là câu chuyện về những đoá hoa vươn mình đón ánh mặt trời rực rỡ. The Wisteria là đoá hoa đầu tiên trong khu vườn hoàng gia đó, đoá hoa của tình yêu thương, của cuộc sống an yên tràn ngập niềm hạnh phúc.

Thông tin tổng quan về The Wisteria:

Tổng diện tích: 1,627 ha

Mật độ xây dựng: 53%

Số tầng cao: 25

Số tầng hầm: 2

Số tầng thương mại: 5

Tổng số căn hộ: 840 căn hộ

Diện tích căn hộ: 73m2 - 583,2m2

Đơn vị thiết kế: Công ty CP tư vấn đầu tư và thiết kế xây dựng Việt Nam (CDC)

Đơn vị thi công: Công ty CP Ecoba Việt Nam

Đơn vị tư vấn quản lý vận hành: Công ty TNHH LEBEN Community Việt Nam

PHÒNG KHÁCH

Là một không gian đa chức năng, phòng khách vừa là nơi để tiếp đón khách, vừa là nơi sum vầy cùng gia đình, giao lưu nhóm bạn.

Không gian phòng khách được nới rộng thêm đủ ấm cúng để cả nhà nhiều thế hệ quây quần cùng nhau và đủ rộng lớn để mỗi thành viên có được không gian để tự do làm điều mình thích

● Nơi ông bà dành thời gian chơi đùa cùng con cháu

● Bố mẹ chăm sóc từng góc nhỏ

● Những đứa trẻ được tô vẽ, vui chơi

PHÒNG BẾP

Phòng bếp là không gian rộng rãi, thuận tiện cho cuộc sống hối hả bận rộn của mẹ khi chăm chút chu toàn cho từng bữa ăn của gia đình.

KID ROOM

Phòng của con là nơi khởi đầu cho hành trình khám phá đam mê & định hướng nghề nghiệp tương lai.

Nơi con có không gian để thể hiện cá tính, nuôi dưỡng những ước mơ.

PHÒNG NGỦ MASTER

Phòng ngủ master là nơi có nhiều không gian sinh hoạt riêng tư nhất, từ phòng thay đồ, kệ tủ, góc xem tivi, bồn tắm, nhà vệ sinh riêng...

Tất cả những điều đó sẽ giúp bố và mẹ thoải mái tận hưởng không gian riêng tư, thể hiện được cá tính, gu thẩm mỹ của riêng mình.

LOGIA

Với thiết kế thông minh, logia nối liền phòng khách và phòng bếp sẽ kiến tạo nên một tổng thể không gian liền mạch và thông thoáng, xóa nhoà ranh giới giữa không gian bên trong căn hộ và không gian bên ngoài logia.

Logia chính được biến thành chốn hẹn hò lãng mạn với cây cối và bộ bàn ghế chill để bố mẹ có thể cùng nhau thưởng thức rượu vang và tâm sự.

Logia gần bếp là nơi mẹ có thể dành thời gian trồng trọt những loại cây yêu thích hay những loại rau sạch để phục vụ thêm cho những bữa ăn gia đình.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm