The Terra An Hưng

Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

1.7 - 3.5 tỷ

Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest

Hết hàng

2 năm trước

35.380 m2 m²

Gồm 3 toàn chung cư V1, V2, V3 cao 45 tầng và 166 căn liền kề

Chung cư

từ 73,73m2 - 139,9m2

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của The Terra An Hưng

Khu vui chơi giải trí

Hệ thống an ninh

Khu thể thao

Siêu thị

Thông tin chi tiết

The Terra là tên gọi được lấy cảm hứng từ câu chuyện thần thoại Hy Lạp về Mẹ Đất – người mẹ bao dung, nhân hậu, ấm áp. Được trở về với Mẹ, được sống trong lòng Mẹ là hạnh phúc lớn nhất của mỗi người, đó sẽ là tổ ấm bình yên nhất. Đây cũng là thông điệp mà Văn Phú mong muốn khách hàng của mình sẽ có được khi sinh sống tại những dự án mang thương hiệu The Terra.Phát triển trên khu đất có diện tích lên đến hơn 35.380 m2, The Terra – An Hưng được thiết kế đồng bộ, hiện đại bao gồm 3 tòa nhà hỗn hợp cao 45 tầng, cung cấp 1328 căn hộ cao cấp và khu nhà ở thấp tầng với 166 căn liền kề, đáp ứng đa đạng nhu cầu của cư dân với các tiện ích tích hợp đầy đủ trong nội khu như trường học, trường mầm non, hệ thống nhà hàng, bể bơi bốn mùa, phòng tập GYM, nhà hàng,…

Phối cảnh dự án.

Tọa lạc ngay cửa ngõ của KĐT An Hưng, mặt đường Tố Hữu, Phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội. Với trạm xe bus BRT An Hưng ngay trước mặt dự án giúp cư dân nơi đây dễ dàng di chuyển tới các địa điểm trong trung tâm thành phố, ga tàu điện La Khê chỉ 6 phút, tới bến xe Yên Nghĩa 10 phút di chuyển. Nằm tại vị trí chiến lược trong định hướng phát triển của TP Hà Nội, The Terra An Hưng sẽ là trung tâm của khu đô thị Dương Nội. Với các mặt tiếp giáp:

+ Phía Đông Bắc view lõi cây xanh cảnh quan và Trung tâm TP Hà Nội

+ Phía Đông Nam view mặt đường Tố Hữu, trung tâm Quận Hà Đông

+ Phía Tây Nam view sông Nhuệ

+ Phía Tây Bắc hướng view khu thấp tầng

Vị trí dự án.

Mong muốn mang đến cho mỗi cư dân một không gian sống đích thực, một chốn về bình an bỏ lại sau lưng những bon chen mệt mỏi,Chủ đầu tư Văn Phú – Invest đã đưa các tiện ích vượt trội vào The Terra – An Hưng. Dự án sở hữu đường dạo, sân chơi xen kẽ các mảng xanh, bãi cỏ đa năng. Ngoài ra, một diện tích lớn dành cho cây xanh cảnh quan không chỉ xuất hiện bên dưới dự án mà còn được bố trí tại một số tầng của khu chung cư… Cư dân còn được tận hưởng các tiện ích và dịch vụ cao cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu của cuộc sống với khu vui chơi, khu luyện tập thể thao, phòng tập gym hiện đại, hệ thống bể bơi bốn mùa, trường học, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng… Tất cả tích hợp chỉ trong vài bước chân và mang đến cho khách hàng cảm giác về một tổ ấm trọn vẹn.

Mỗi tòa tháp tại dự án đều sở hữu mật độ lý tưởng : chỉ 11-12 căn/6 thang máy + 1 thang máy chữa cháy/tầng. Đặc biệt các tòa nhà còn có hệ thống 2 thang bộ thoát hiểm và được bố trí các gian lánh nạn ở tầng 13 và 33 giúp đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy cho cư dân. Các căn hộ tại The Terra An Hưng được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau,từ 68,7 – 140,8m2, bố trí 2 – 4 phòng ngủ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Mỗi căn hộ đều được bố trí không gian phòng hợp lý giúp gia chủ có cảm giác thoải mái, và ấm cúng. Đặc biệt, dòng căn hộ Dual key được thiết kế linh động với cùng 1 lối vào, chia 2 không gian riêng biệt, dùng riêng 2 chìa khóa, phù hợp với nhu cầu vừa ở vừa kinh doanh, vừa ở vừa cho thuê hoặc gia đình 3 thế hệ muốn “sống chung, ở riêng.

Hiện dự án The Terra An Hưng đang được phân phối bởi CenHomes. Để được hỗ trợ tư vấn xin vui lòng liên hệ với các Đại lý ủy quyền bên cạnh, chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng tìm được căn nhà mơ ước.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm