The Pegasuite

Phường 06, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Xem trên bản đồ

1 - 3 tỷ

Công ty Cổ phần Đầu tư Phương Việt (PVInvest)

Hết hàng

2 năm trước

21,419 m²

69 căn nhà phố thương mại cùng 1150 căn hộ cao cấp

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của The Pegasuite

Hồ cảnh quan và sân Golf mini tại tầng trệt

Vườn thư giãn

Trung tâm thương mại

Spa làm đẹp

Công viên nội khu

Phòng tập thể dục

Rạp chiếu phim mini

Khu vui chơi dành cho trẻ em

Thông tin chi tiết

Dự án căn hộ The Pegasuitelà dự án đầu tiên thuộc chuỗi series The Pegasuite từ chủ đầu tư là công ty Cổ phần Đầu tư Phương Việt (PVInvest). The Pegasuite sở hữu đường nét kiến trúc hiện đại, được thiết kế bởi công ty Korn Architects cực kỳ uy tín đến từ Đức.

Phối cảnh dự án The Pegasuite.

1. Tổng quan dự án

Dự án The Pegasuite là loại hình căn hộ Duplex (căn hộ thông tầng) đầu tiên tại quận 8. Với mô hình căn hộ hiện đại, hào nhoáng, đẳng cấp thượng lưu, căn hộ Duplex tại The Pegasuite thay đổi cái nhìn của người mua về căn hộ chung cư nói chung, là không gian sống dành cho những gia đình trẻ và những người thích sống độc thân.

Với diện tích đất 21.419m2, The Pegasuite mang đến 69 căn nhà phố thương mại diện tích từ 250m2 - 425m2 cùng 1150 căn hộ cao cấp diện tích căn hộ linh hoạt từ 59m2 - 100m2 phục vụ được đa dạng các loại hình sử dụng. Chủ đầu tư của dự án The Pegasuite - Công ty Cổ phần Đầu tư Phương Việt có tầm nhìn chiến lược xa hơn nữa, hướng đến những đối tượng trẻ với lối sống thời thượng, hiện đại.

Vị trí dự án The Pegasuite.

2. Vị trí

Sở hữu vị trí "vàng" tại quận 8, dự án The Pegasuite nằm tại Ngã tư Quốc lộ 50 và Đường Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TPHCM. Nhờ có vị trí này mà The Pegasuite sở hữu đến 4 mặt tiền với 2 trục đường "xương sống" của quận 8 là đường Tạ Quang Bửu và đường Bình Đăng. Vị trí sầm uất, thuận tiện đi lại với hạ tầng giao thông được đầu tư phát triển, đây chính là vị trí mơ ước của các nhà đầu tư.

Từ The Pegasuite vô cùng tiện lợi để kết nối với các khu vực lân cận:

- Kết nối nhanh với trung tâm quận 1, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7

- Chỉ 3km để đi đến Chợ Lớn

- Chỉ 6km để đi đến Đầm Sen

- Chỉ 4km để đi đến Bệnh viện Chợ Rẫy

- Chỉ 5km để đi đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Công viên nội khu dựán căn hộ chung cư The Pegasuite.

3. Thiết kế

Tận dụng lợi thế về vị trí, nhà đầu tư Công ty Cổ phần đầu tư Phương Việt đã không bỏ lỡ mặt tiền đường lớn Tạ Quang Bửu và Đường Bình Đăng để xây dựng 69 căn nhà có diện tích 72,5m2 - 170m2 với diện tích sàn sử dụng lên đến 400m2. Xây dựng shophouse phong cách Tân cổ điển Châu Âu để mang đến diện mạo mới mẻ, hiện đại và vô cùng hào nhoáng.

Với thiết kế nổi bật này, hoàn toàn dễ dàng để sử dụng căn hộ, shophouse tại The Pegasuite với nhiều mục đích khác nhau, tính ứng dụng cũng rất cao. Khả năng thương mại hóa vượt trội hứa hẹn sinh lời bền vững cho gia chủ.

Ưu thế hàng đầu với thiết kế căn hộ thông tầng, The Pegasuite mang đến trải nghiệm trần cao thoáng đãng, tối ưu diện tích nhằm mang đến trải nghiệm không gian sống tuyệt vời nhất.

4. Tiện ích

Ngoài tiện ích tại khu đô thị sầm uất hàng đầu quận 8, The Pegasuite sở hữu những tiện ích nội khu vượt trồi: hồ bơi, cà phê nội khu, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, công viên cây xanh thoáng đãng, vườn treo trên không, sân golf, phòng tập,... được thiết kế với phong cách tân cổ điển vô cùng ấn tượng.

Tận dụng tối đa những ưu thế về vị trí, có thể nói dự án The Pegasuite đã mang đến những tiện ích đặc sắc, đẳng cấp thượng lưu, biến giấc mơ của những người trẻ thành hiện thực về một cuộc sống đẳng cấp tại khu vực sầm uất nhất Sài Gòn hoa lệ.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm