The Grand Manhattan

Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Xem trên bản đồ

Công ty Cổ phần Xây dựng - Giao thông - Thương mại Bảo Sơn

Hết hàng

2 năm trước

14,000 m²

3 tòa tháp căn hộ cao 39 tầng nổi

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của The Grand Manhattan

Công viên cây xanh và cảnh quan nội khu

Khu mua sắm Boutique House với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

Khu vui chơi trẻ em

Hồ bơi tràn view panorama công viên nội khu và trung tâm thành phố

Các dịch vụ Cafe, Lounge, Nhà hàng

Khu BBQ

Khu Gym/ Yoga

Thông tin chi tiết

Tọa lạc tại 2 mặt tiền siêu đắc địa của lõi trung tậm Quận 1, TP.HCM, Cô Giang - Cô Bắc, The Grand Manhattan là một trong những dự án có mặt trên mảnh đất hiếm hoi còn lại ngay tại lõi trung tâm Quận 1. Dự án sở hữu tầm nhìn “triệu đô” khi có view hướng ra các công trình biểu tượng của thành phố: Chợ Bến Thành, bến Nhà Rồng.

Vị trí

The Grand Manhattan tọa lạc ngay tại 2 mặt tiền Cô Bắc - Cô Giang đắt giá tại lõi trung tâm Quận 1 với quy mô lên tới 14.000 m². Từ căn hộ, cư dân có thể di chuyển đến các địa điểm lân cân như chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ, công viên 23/9, nhà thờ Đức Bà một cách nhanh chóng. Ngoài ra, việc kết nối đến các cung đường như Trần Hưng Đạo, Nguyễn Thái Học, Đề Thám, Cầu Ông Lãnh, Võ Văn Kiệt, Hàm Nghi, hầm Thủ Thiêm,... cũng nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Mặt bằng

The Grand Manhattan có tổng thể khuôn viên xây dựng rộng khoảng 1,4 ha, mật độ xây dựng khoảng 49,7%, tương đương với diện tích xây dựng chiếm 6.961,05 m², tỉ lệ mảng xanh chiếm khoảng 30%.

Quy mô dự án bao gồm 3 tòa tháp căn hộ cao 39 tầng nổi, 4 tầng hầm với tổng diện tích khoảng 35.150 m² có thể đáp ứng cho 883 xe ô tô và 1.304 xe máy. Tầng 1 - 2 được thiết kế là trung tâm thương mại - dịch vụ, tầng 4 - 7 là các căn khách sạn và từ tầng 8 - 36 dành cho căn hộ.

The Grand Manhattan sẽ cung ứng ra thị trường khoảng 967 căn hộ (từ 2 đến 3 phòng ngủ), trong đó có khoảng 21 căn penhouse và 244 phòng khách sạn.

Tiện ích

Bên cạnh vị trí trung tâm, thiết kế sang trọng và hiện đại, The Grand Manhattan còn thu hút khách hàng bằng những đặc quyền dành riêng cho gia chủ. Chủ đầu tư Novaland đã đầu tư những tiện ích sang trọng, đạt chuẩn 6 sao dành cho cư dân:

  • Khu mua sắm và công viên tầng trệt
  • Khu hồ bơi tràn, BBQ, vườn cây và ghế thư giãn lưng trời
  • Khu mua sắm cao cấp với các boutique shop đến từ những thương hiệu nổi tiếng
  • Công viên cây xanh & cảnh quan nội khu lên tới 4200 m²
  • 4 tầng hầm có thể đáp ứng cho 883 xe ô tô và 1.304 xe máy.
Thiết kế

Các căn hộ The Grand Manhattan đều được thiết kế thông thoáng, được hoàn thiện nội thất cơ bản cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Bên cạnh đó, The Grand Manhattan được xây dựng và phát triển bằng những vật liệu cao cấp để mong muốn đem tới cho gia chủ những trải nghiệm mới về cuộc sống sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Khối căn hộ được bố trí hợp lý với hành lang rộng, thông thoáng nhiều ánh sáng tự nhiên. Đây hứa hẹn sẽ là dự án mang lại cho bạn cuộc sống tiện nghi, hiện đại tốt nhất tại khu vực.

Xem thêm:

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm